Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

LUX liền tay – Vận may gõ cửa: Chúc mừng những cá nhân may mắn trong Tháng 10

Ngoài việc chốt được hợp đồng bán LUX cho khách hàng, 6 salemans nhà Cáo còn nhận thêm những giải thưởng giá trị qua đợt bốc thăm của chương trình “LUX liền tay – Vận may gõ cửa”. Hãy tham gia tranh tài bán LUX để trở thành chủ nhân của những giải thưởng tiếp theo trong tháng 11 nhé!

Trong tháng 10, số hợp đồng bán LUX tăng trưởng nhanh chóng. Các salemans thể hiện tinh thần quyết tâm và nhiệt huyết cao độ để mang về những hợp đồng đầu tiên của Quý IV. Không chỉ gia tăng thu nhập của bản thân, những cá nhân này còn góp phần rất lớn vào thành tích kinh doanh gói LUX của FTEL trong năm 2022.

Buổi quay thưởng của chương trình “LUX liền tay – Vận may gõ cửa” đã diễn ra vào ngày 7/11 vừa qua với sự tham gia của những nhân viên có PTTB Gross gói LUX trong tháng 10. Trong buổi quay thưởng, anh Nguyễn Hoàng Long, nhân viên tại Trung tâm KDDA HNI đã may mắn trúng giải Tivi Samsung 55 inches. Được biết, anh Long vừa lập gia đình và đây là món quà vô cùng thiết thực cho tổ ấm của mình. 

Ngoài ra, có 5 cá nhân xuất sắc đã thuyết phục được khách hàng đăng ký gói LUX và may mắn nhận được giải thưởng máy ép chậm khi tham gia quay số. Hi vọng món quà này sẽ là động lực để anh em tiếp tục cố gắng chốt được thêm nhiều hợp đồng hơn nữa trong những tháng cuối năm.

Hãy cùng vinh danh 6 gương mặt bán LUX tiêu biểu giành giải thưởng từ chương trình “LUX liền tay – Vận may gõ cửa tháng 10:

Trong tháng 11, chương trình còn mang tới loạt giải thưởng ấn tượng cho các cá nhân may mắn có thành tích cộng gộp tháng 10&11 như iPhone 13, iPad, tai nghe… Tổng giá trị lên tới hơn 50.000.000 VNĐ 

Xem chi tiết tại: https://foxnews.fpt.vn/chuong-trinh-lux-lien-tay-van-may-go-cua/

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img