Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Lộ diện 84 Salesman xuất sắc và may mắn khi quay số “Kích Sóng Truyền Hình, Linh Đình Nhận Thưởng”

Trong Livestream tổng kết và bốc thăm trúng thưởng kết thúc chuỗi “Kích sóng Truyền hình – Linh đình nhận thưởng” diễn ra vào ngày 11/1/2021, các Salesman có thành tích ấn tượng nhất đã được công bố. Bên cạnh đó chủ nhân các giải thưởng hấp dẫn như Macbook Air, TV đời mới, … đã được tìm ra!

Vào 14 giờ ngày 11/1/2021, Truyền hình FPT đã tổng kết chuỗi sự kiện “Kích sóng Truyền hình – Linh đình nhận thưởng” thông qua Livestream đặc biệt, đặc biệt trong lần phát sóng này, danh sách 20 Salesman có thành tích xuất sắc nhất toàn chương trình sẽ được công bố, đồng thời các 55 giải thưởng có giá trị lên tới 1 tỷ đồng sẽ được bốc thăm trúng thưởng để tìm ra chủ nhân.

Theo đó, 20 Sales được vinh danh ở các hạng Kim Cương, Vàng, Bạc và Đồng. Mỗi cá nhân sẽ nhận giải thưởng đồng hồ Samsung Smart Watch Active 2 kèm cúp lưu niệm. Cụ thể, danh sách bao gồm các thành viên sau:

TOP 5 Salesman Đồng gọi tên: Trương Thị Hoàng Nhung (Chi nhánh Bình Dương); Trần Quốc Khởi (Chi nhánh Bình Dương); Quách Thị Dung (Chi nhánh Bắc Ninh); Đào Minh Hướng (TTKD HN06) và Nguyễn Quốc Thi (Chi nhánh Cần Thơ).

TOP 5 Salesman Bạc bao gồm: Đinh Thế Duy (TTKD SG06); Phạm Văn Tân (TTKD SG08); Võ Duy Quyền (Chi nhánh Quảng Ngãi); Lê Thị Hoài Thương (TT Phát triển Dự án TP HCM); Đinh Mạnh Quân (TTKD HN02).

TOP 5 Salesman Vàng gồm các thành viên: Nghiêm Thành Đạt (TTKD SG08); Lê Thành Luân (TTKD SG05); Trần Thái Dương (TTKD SG16); Phạm Duy Bách (TTKD HN02) và Phùng Duy (TTKD SG14).

TOP 5 Salesman Kim Cương gọi tên các cá nhân xuất sắc: Lê Thái Nhu (Chi nhánh Bình Dương); Nguyễn Hoàng Tùng (TT PTDA TP HCM); Nguyễn Đức Tài (Chi nhánh Đồng Nai); Đặng Văn Khang (TTKD HN11); Lê An Khương (Chi nhánh Long An).

Các hạng Kim Cương, Vàng, Bạc, Đồng sẽ chia thành các giải Nhất – Nhì – Ba của từng hạng. Các Salesman có cơ hội nhận quà theo quay số thuộc chương trình Đấu trường Combo với các phần quà hấp dẫn lên tới 1 tỷ đồng bao gồm: Máy tính Macbook Air, TV đời mới, Apple Watch, Máy hút bụi Xiaomi, … Livestream công bố giải thưởng của chuỗi “Kích sóng Truyền hình – Linh đình nhận thưởng” thu hút lượt tương tác “khủng” lên tới hơn 1500 bình luận và hơn 120 lượt chia sẻ.

Từ ngày 20/11 đến hết 31/12/2020, Trung tâm dịch vụ Truyền Hình FPT quyết định triển khai chương trình “Kích Sóng Truyền Hình – Linh Đình Nhận Thưởng” dành cho tất cả nhân viên Kinh doanh trên toàn quốc. Chương trình nhằm thúc đẩy tinh thần Salesman toàn quốc đã diễn ra với hàng loạt hoạt động thi đua cùng những phần quà hấp dẫn có tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng. Sau hơn 1 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người nhà Cáo, đặc biệt các nhân viên Kinh doanh đang “hồi hộp” chờ đợi thời khắc công bố giải thưởng “khổng lồ”.

Trong năm 2020, với vị thế là một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động kinh doanh công nghệ, tiên phong về truyền hình tương tác, Truyền hình FPT đã không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật hạ tầng. Những cột mốc đáng nhớ như ra mắt thế hệ thứ 4 của Bộ giải mã FPT TV 4K FX6 và sở hữu trọn vẹn bản quyền các giải đấu của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) trong suốt 4 năm liên tiếp, nỗ lực của các Salesman trong những chặng nước rút này sẽ góp phần đưa Truyền hình FPT cán mốc thành tích như mong đợi.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img