Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

Lễ bế mạc FoxSteps 2 sẽ diễn ra tại trường HOPE, Tp. Đà Nẵng

Lễ bế mạc FoxSteps 2 sẽ cùng món quà “Yêu Thương” là những trang thiết bị phòng LAB được gửi tới các em học sinh trường HOPE trong ngày 4/6/2022 tới đây.

Sau hành trình chạy/đi bộ “Thục Mạng” trong suốt 25 ngày, chương trình FoxSteps 2 sẽ chính thức khép lại vào 23:59 phút đêm 3/6.

Theo kế hoạch, Lễ bế mạc FoxSteps 2 và Trao tặng Trang thiết bị phòng LAB cho các em học sinh trường HOPE sẽ được tổ chức vào sáng ngày 4/6/2022 tại chính trường HOPE, Tp. Đà Nẵng. Chương trình sẽ kéo dài trong 2 tiếng đồng hồ bao gồm các hoạt động “Chạy/đi bộ FoxSteps về đích” của hơn 50 CBNV đại diện cho anh chị em FTEL toàn quốc và Lễ trao tặng món quà “Yêu Thương” từ tinh thần “Thục Mạng” của FPT Telecom.

Tại chương trình cũng sẽ tái hiện lại hành trình FoxSteps 2 qua các hình thức khác nhau hứa hẹn mang đến một chương trình tri ân cảm xúc cho người FTEL trong suốt thời gian vừa qua. Đây cũng là dịp để anh chị em chia sẻ, giao lưu cùng các em học sinh trong trường, từ đó gắn kết yêu thương giữa chúng ta và các em ngày càng nhiều hơn.

Cũng theo kế hoạch dự kiến, phần công bố các giải thưởng chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 13/6/2022.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img