Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Làm chủ công nghệ, tiến tới tương lai cùng Seminar “AI & Bigdata”

Nhằm chia sẻ và học hỏi thêm về công nghệ AI và Bigdata, chương trình seminar “AI & Bigdata” đầy ý nghĩa đã được FTC tổ chức dành cho lãnh đạo các Ban, Trung tâm, Vùng Kinh doanh và FTI tại FPT Tân Thuận 2.

Vừa qua, tại FPT Tân Thuận 2, Chương trình Seminar "AI và Bigdata" đã được tổ chức với sự tham gia của anh Nguyễn Hoàng Linh, Chu Hùng Thắng và chị Vũ Thị Mai Hương, Phó tổng giám đóc cùng các lãnh đạo các Ban, Trung tâm, Vùng Kinh doanh, FTI, FTEL toàn quốc. 

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành AI cùng lượng data khổng lồ, chúng sẽ tác động lớn đến cách vận hành của FTEL. Từ lao động, cơ cấu công ty cho tớ thời gian và môi trường làm việc, thông tin khách hàng,… chị Võ Thị Hồng Phương – Trưởng phòng BigData của ISC đã cùng FTC phối hợp để tổ chức buổi seminar, giúp các lãnh đạo có thể nắm bắt được xu thế công nghệ, điều hành công việc tốt hơn.

Tại chương trình chị Phương đã chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân và kiến thức của mình qua việc phát triển đội ngũ với 30 chuyên gia cùng xây dựng hệ thống lưu trữ tính toán trên dữ liệu lớn, giải quyết các bài toán phân tích dữ liệu nhằm tối ưu và cải thiện các hoạt động kinh doanh, vận hành hệ thống, chăm sóc khách hàng FPT Telecom.

Ngoài ra, xuyên suốt chương trình seminar là các nội dung chính như: Đề cập, cải thiện về hệ thống bigdata về khách hàng, khai thác dữ liệu từ data lake hay sử dụng AI để xử lý dữ liệu, nội dung yêu cầu đối với mỗi bài toán đặt ra,… Bên cạnh đó những quan điểm, chia sẻ về thảo luận cùng đưa ra các giải pháp thực hiện với các bất cập, khó khăn phát sinh.

Chương trình seminar lần này rất hay và ý nghĩa dành cho các cán bộ điều hành được học hỏi giao lưu, trau dồi thêm kiến thức, giúp nâng cao hiệu quả công việc và có hướng quản lý các tổ, nhóm đúng đắn, đặc biệt trong giai đoạn số hoá doanh nghiệp cũng như nâng cao tay nghề kỹ năng, giảm lỗi phát sinh, chế tài, hướng tới việc vận hành hệ thống dữ liệu được ổn định nhất.

Đầu tháng 1/2021, những buổi seminar có nội dung tương tự cùng các chuyên gia trong lĩnh vực AI, Bigdata sẽ được tổ chức dành cho các Giám đốc Chi nhánh và Trung tâm Kinh doanh toàn quốc, nhằm đào tạo kiến thức cho đội ngũ Chi nhánh, từ đó nâng cao hiệu quả và hiệu suất công việc hơn.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img