Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Khối QLĐT tôn vinh nghề kỹ thuật qua cuộc thi ‘Tìm kiếm bàn tay vàng’

Chiều ngày 16/11, chương trình Kickoff cuộc thi “Tìm kiếm Bàn Tay Vàng” đã được diễn ra với sự tham gia của BGĐ Chi nhánh, Anh Lưu Quang Chương – Phó Ban Chất Lượng, Ngô Kim Thông – Phó ban Chất lượng, đại diện FTQ ngành dọc, BGĐ TIN-PNC, cùng các CBQL Đơn vị/Chi nhánh trên toàn quốc tại 2 đầu cầu FPT Tower (Hà Nội), Văn phòng PNCHO (TP.HCM) và trên hệ thống trực tuyến Webex.

Để thực hiện hoá mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ đến với Khách hàng, cuộc thi “Tìm kiếm Bàn Tay Vàng” với khẩu hiệu “Chạm là vàng” lần đầu tiên được phát động trong tháng 11 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những nhân sự có tay nghề giỏi, nghiệp vụ chuyên môn xuất sắc trong Khối QLĐT.

Chia sẻ về định hướng của cuộc thi, Chị Trần Thị Ngọc Điều (GĐ PNC – Kiêm Phó BTC) mong đợi thông qua cuộc thi này sẽ tìm kiếm những ‘Bàn Tay Vàng’ có tay nghề cao với tiêu chí Giỏi – Đẹp – Nhanh, từ đó có thể tạo ra các điểm ‘Chạm’ để mang đến chất lượng dịch vụ tốt cho khách hàng. Đây còn là cơ hội để rà soát và nâng cao tay nghề nhân sự trên toàn đơn vị, xây dựng lực lượng tinh nhuệ sẵn sàng trước những dự định mới của Khối QLĐT trong năm 2023.

Cuộc thi còn là dịp để CBNV TINPNC thể hiện tài năng với các đơn vị khác trên toàn quốc, tự hào về nghề kỹ thuật, về những giá trị mà các thành viên đang thực hiện mỗi ngày trên hành trình kết nối.

Cũng trong buổi Kickoff, BTC cuộc thi đã công bố toàn bộ nội dung về mục đích, ý nghĩa, giải thưởng, tiêu chí chấm điểm cũng như quyền lợi đến các Chi nhánh trên toàn quốc. Để cuộc thi được diễn ra thành công tốt đẹp, Trưởng BTC Anh Nguyễn Văn Mậu (GĐ TIN) hi vọng CBQL các Vùng, Chi nhánh có thể ủng hộ, đồng hành và khuyến khích nhân sự tại đơn vị đăng ký tham gia. Chủ trì triển khai lựa chọn những ứng viên xuất sắc nhất tại đơn vị để tham gia tranh tài cùng các Chi nhánh khác trên toàn quốc.

Không khí buổi Kickoff trở nên sôi nổi hơn với những chia sẻ của Anh Quách Thế Hưng (CN Hưng Yên) cho biết Chi nhánh Hưng Yên rất sẵn sàng và máu lửa khi nhận được thông tin cuộc thi. “Mọi thứ đang được chuẩn bị sẵn sàng để tuyển chọn ra các bạn có kỹ thuật tốt nhất chinh chiến. Các anh em Quản lý sẽ luôn đồng hành và ủng hộ anh em trên hành trình chinh phục giải thưởng cao nhất cuộc thi”

Tại Chi nhánh Đồng Nai 3, Anh Trương Minh Tiến (TPKT) cho biết anh cũng đã cử 2 thí sinh với bảng thành tích khủng đang tích cực ôn luyện để thi đấu với các chiến binh Chi nhánh khác. “Kỳ vọng lớn lao nhất của CN DNI03 là tìm được những ‘Bàn Tay Vàng’ để xây dựng được nguồn lực đào tạo cơ hữu tại Chi nhánh, nhận rộng trình độ tay nghề kỹ thuật, dịch vụ của anh em để phục vụ khách hàng tốt nhất”

Có mặt trong buổi Kickoff, Anh Lưu Quang Chương – Phó Ban Chất Lượng cam kết anh cùng anh em FTQ sẽ đồng hành, phối hợp cùng BTC để giám sát các phần thi. Góp phần tạo ra một sân chơi công bằng, đánh giá đúng trình độ chuyên môn, tay nghề của từng thí sinh tham gia. “Sau 12 năm thì TIN-PNC mới có cuộc thi như thế này, Anh hi vọng BTC có thể duy trì và phát triển thêm nhiều cuộc thi tôn vinh con người – tôn vinh nghề kỹ thuật dành cho CBNV Khối QLĐT trong tương lai.

Hành trình tìm kiếm và tôn vinh ‘Bàn Tay Vàng’ Khối QLĐT đã bắt đầu khởi động. Với tinh thần quyết tâm của các Chiến binh TIN-PNC, chắc chắn sẽ mang đến những phần tranh tài máu lửa, hấp dẫn nhất cho cuộc thi.

MINH THƯ

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img