Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Khơi gợi cảm hứng làm việc tại FTEL với Talkshow ‘Trải nghiệm nhân viên’

Chương trình do Trung tâm Đào tạo FTEL tổ chức vào lúc 13h45 ngày 15/03 trên nền tảng họp trực tuyến OMT. 

Theo nhà văn – người kể chuyện Jacob Morgan: “Trong một thế giới mà tiền không còn là động lực hàng đầu của nhân viên, thì trải nghiệm tại nơi làm việc sẽ là lợi thế cạnh tranh tiềm năng nhất mà các doanh nghiệp có thể tạo ra”

Điều đó được hiểu rằng, trải nghiệm nhân viên là điều vô cùng quan trọng, cũng là mục tiêu mà FTEL luôn hướng đến bên cạnh chiến lược trải nghiệm Khách hàng.  

Thành công của mọi tổ chức đều bắt nguồn từ nhân viên, nên trách nhiệm của mỗi lãnh đạo và quản lý là giúp mọi người hội tụ chung lý tưởng, có lý do để giúp họ gắn kết và phát triển tổ chức bền vững. Đó là lý do Talkshow “Trải nghiệm nhân viên” được thực hiện. 

Đến với buổi giao lưu, người nhà Cáo sẽ được lắng nghe những chia sẻ về cách kiến tạo môi trường làm việc cảm hứng để cùng nhau làm nên những điều tuyệt vời thông qua diễn giả Trần Xuân Hải (CEO Missionizer) cùng các khách mời: CEO Saigon Books Nguyễn Tuấn Quỳnh, CEO FTEL Hoàng Việt Anh và Ông Nguyễn Phú An – Giám đốc Chiến lược & Kế hoạch, kiêm Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng FTEL. 

CEO Missionizer Trần Xuân Hải đã từng đảm nhiệm vị trí CEO của Linco – Công ty chuyên phân phối Philips toàn quốc, và một số thương hiệu khác. Ông khởi nghiệp hàng chục lần và cũng thất bại không ít. Bên cạnh đó, ông còn được bạn bè gọi đùa là “Hải khùng” khi bỏ tất cả công việc làm ăn đang suôn sẻ, để dành tám năm trời nghiên cứu, khởi nghiệp về huấn luyện phát triển cá nhân và doanh nghiệp mới hiệu quả, thú vị. 

Là một người đam mê sách và chia sẻ kiến thức, ông quyết định khởi nghiệp về huấn luyện phát triển doanh nghiệp và phát triển cá nhân qua Business Design – Thiết kế Doanh nghiệp. Bằng việc thấu hiểu hành vi, tâm lý của đối tượng và sử dụng các công cụ sáng tạo, Business Design tiếp cận và giải quyết các bài toán trong doanh nghiệp vô cùng hiệu quả, khác biệt.

Hiện tại, ông là nhà huấn luyện doanh nghiệp với nội dung huấn luyện chính là Thiết kế Doanh nghiệp, xây dựng tổ chức học tập hướng đến doanh nghiệp hạnh phúc, phát triển bền vững và được yêu quý. 

Tham gia Talkshow Trải nghiệm nhân viên để có thêm nhiều cảm hứng sáng tạo, công việc và những bài học bổ ích về môi trường làm việc. 

Chương trình sẽ bắt đầu lúc 13h45 ngày 15/03 tại OMT IB 22223333. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img