Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Khởi động ngày mới cùng Một Buổi Sáng Xứng Đáng trên FPT Play

Đánh dấu bước tiến quan trọng trong lĩnh vực phát thanh, đồng thời khẳng định sứ mệnh xây dựng và cung cấp các nội dung giải trí đặc sắc, hấp dẫn cho khán thính giả Việt, FPT Play vừa cho ra mắt chương trình phát thanh Một Buổi Sáng Xứng Đáng. 

Khán thính giả có thể đón nghe trực tiếp Một Buổi Sáng Xứng Đáng tại mục Pladio trên nền tảng OTT và IPTV của FPT Play, hoặc sóng FM 87.7MHz của VOH từ 6 giờ đến 9 giờ từ thứ Hai đến Chủ Nhật hằng tuần.

Với tổng thời lượng 3 giờ, Một Buổi Sáng Xứng Đáng là tổ hợp nhiều nội dung phát thanh, chia thành 3 phần chính: Chuyện ngóng, Chuyện ngẫm và Chuyện nghề. 6 gương mặt host (phát thanh viên) Linxi, Cáo, Sugar, Tuco, Quang Lộc và Phương Duyên sẽ cùng thảo luận, chia sẻ về các chủ đề thời sự nóng hổi, vấn đề gia đình, góc nhìn thế hệ và đời sống kinh tế…

Chương trình được dẫn dắt bởi các host Linxi, Cáo, Sugar, Tuco, Quang Lộc và Phương Duyên. 

Làm mới các nội dung phát thanh truyền thống, Một Buổi Sáng Xứng Đáng còn mang đến cơ hội tương tác trực tiếp giữa thính giả và chương trình trong gameshow Nhạc Trộn phát vào thứ Sáu mỗi tuần. Trong thời gian phát sóng, khán thính giả có thể vừa thưởng thức âm nhạc vừa tham gia chơi, bằng cách gửi đáp án thông qua bình luận trên fanpage của chương trình. Kết quả sẽ liên tục được các host cập nhật khi đàm tấu và giao lưu. 

Khán thính giả có thể tương tác với chương trình tại gameshow Nhạc Trộn 

Bà Tô Nam Phương – Phó Tổng Giám đốc FPT Play chia sẻ: “Quyết định mở rộng kho nội dung sang mảng phát thanh hiện vẫn luôn được chúng tôi tích cực triển khai. Ra mắt từ cuối năm 2021, mục Pladio trên FPT Play đã thu hút được đông đảo thính giả trung thành. Trong xu thế phát triển vũ bão của hình thức Podcast và các nội dung nghe trên Radio, việc cho ra đời chương trình Một Buổi Sáng Xứng Đáng là bước phát triển hứa hẹn mang đến cho hàng triệu người dùng chương trình phát thanh đặc sắc.”

Phân tích của Statista ước tính số lượng người nghe Podcast trên toàn cầu sẽ tăng thêm 800 triệu vào năm 2025, so với con số 485 triệu người trong năm 2020. Điều này cho thấy các nội dung phát thanh ngày càng được ưa chuộng là xu thế lớn trên quốc tế nói chung và trong nước nói riêng.

Khi có mặt trên sóng FM 87.7MHz, tính tương tác của Một Buổi Sáng Xứng Đáng được kỳ vọng sẽ phát huy được lợi điểm trong lĩnh vực phát thanh. Tương tác cũng chính là tính năng tạo nên sự khác biệt của FPT Play trong thị trường dịch vụ truyền hình, với một số chương trình nổi bật như Chơi Hay Chia, Vote45, Music Home…

Tải ứng dụng FPT Play tại https://fptplay.vn/ung-dung/download, đăng ký tài khoản và sở hữu hay gói dịch vụ SMAX/SVIP để tận hưởng hàng ngàn nội dung nghe – nhìn đặc sắc. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 19006600.

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img