Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Khi công nghệ gặp gỡ và phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng

Hi FPT là ứng dụng quen thuộc của người nhà Cáo với nhiều tính năng thiết thực hỗ trợ khách hàng. Bên cạnh những đặc tính hiện có về hỗ trợ dịch vụ Internet, nâng cấp băng thông, phục vụ thanh toán hoặc thay đổi các thông tin hợp đồng online,… thì đến với phiên bản 7.0, Hi FPT tung ra nhiều đặc điểm mới hơn nữa trong tính năng, hướng đến trải nghiệm Khách hàng.

Hi FPT là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Với phiên bản 7.0 của Hi FPT, ứng dụng đã được “nâng cấp” hơn với khả năng tùy chỉnh và điều khiển tối ưu. Hi FPT không chỉ đơn thuần là một ứng dụng mà còn là một giải pháp toàn diện để quản lý và tận dụng Internet trong cuộc sống. 

Một trong những tính năng mới, nổi bật của Hi FPT chính là Trợ lý ảo công nghệ AI. Tính năng này đã đưa trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới, trở thành bạn đồng hành với chính khách hàng. Cá nhân hóa trải nghiệm, hiểu được hành vi của khách hàng, trở thành trợ lý ảo nhắc lịch, nhắc việc thông minh giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng.

Đồng thời, ứng dụng này còn hướng đến việc kết nối đa thế hệ, sự đa dạng độ tuổi được ưu tiên nhằm hướng đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Điểm sáng không thể không nhắc đến trong phiên bản 7.0 lần này là tính năng Quản lý người dùng và thiết bị truy cập. 

Tính năng này đặc biệt hữu ích cho nhóm Khách hàng có con từ 3 đến dưới 18 tuổi. Hi FPT giúp người dùng trên cương vị bố mẹ có thể kiểm soát thời gian trẻ em tiếp xúc với mạng Internet. Qua đó, bố mẹ có thể thiết lập giới hạn thời gian sử dụng mạng, truy cập trang web cho từng thiết bị, giải quyết được vấn đề “đốt” quá nhiều thời gian vào Internet và kiểm soát được những nội dung phù hợp độ tuổi. Chính điều này giúp phiên bản 7.0 của Hi FPT trở thành người bạn đồng hành chứ không chỉ dừng ở công cụ quản lý, tạo ra một môi trường trực tuyến an toàn và lành mạnh cho con em, tránh xa những nội dung không phù hợp.

Không những thế, với nhóm đối tượng “bán mình” cho công việc, những người con công sở, dành 2/3 thời gian vốn có để làm việc đã được ưu ái hơn với bản cải thiện của tính năng Quầy giao dịch số. Người dùng có thể thực hiện việc thanh toán tự động thay cho phiên bản cũ chỉ dừng ở thanh toán tại nhà. Việc sử dụng Internet cũng được tự động gia hạn, giải quyết được trường hợp những “con dân” công sở đóng tiền mạng trễ hoặc yêu cầu tạm ngưng.

Đặc biệt, Hi FPT cũng phục vụ nhu cầu của những người muốn có sự linh hoạt trong việc quản lý modem wifi và thiết bị kết nối. Bạn có thể dễ dàng thiết lập tên mạng wifi và mật khẩu mới, giới hạn số lượng thiết bị kết nối và theo dõi tình trạng mạng Wifi. Điều này giúp bạn duy trì một mạng Internet ổn định và tăng cường hiệu suất kết nối.

Với phiên bản 7.0 lần này, Hi FPT khẳng định được sự khác biệt so với những ứng dụng tương tự khác trên thị trường. Ứng dụng này không chỉ là một ứng dụng thông thường mà còn là một dịch vụ đáng tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân của khách hàng. Đối với những người đam mê công nghệ, kết nối Internet, Hi FPT không chỉ đơn thuần là một ứng dụng kết nối mạng mà còn là một kho tàng tri thức về công nghệ và cuộc sống kỹ thuật số. 

Hãy cùng nhà Cáo khám phá Hi FPT phiên bản 7.0 và trải nghiệm sự khác biệt trong xu hướng phát triển công nghệ mới!

ChiChi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img