Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Khách hàng FPT Telecom được giảm giá khi mua hàng tại FPT Shop

Khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình của FPT Telecom sẽ được giảm giá tổng hóa đơn lên tới 3% và hoàn tiền 3% khi mua trả góp.

Theo đó. nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT trong suốt thời gian qua, FPT Telecom kết hợp FPT Shop mở ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng có cài đặt và sử dụng ứng dụng Hi FPT khi đến mua hàng tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc trong thời gian từ 18/01/2020 đến hết ngày 10/02/2020.

Khi mua hàng và thanh toán trực tiếp, được giảm trực tiếp 3% giá trị đơn hàng, đồng thời vẫn được hưởng tiếp mọi chương trình khuyến mãi hiện có của sản phẩm tại cửa hàng.

Khi mua trả góp qua các nhà tài chính, khách hàng được hoàn tiền 3% giá trị đơn hàng (quy đổi hình thức nhận mã VC mua thẻ nạp điện thoại)

Khi mua hàng trả góp thanh toán qua thẻ tín dụng các Ngân hàng có hợp tác với FPT Shop kênh online tại trang web: https://fptshop.com.vn/ffriends, khách hàng được chuyển đổi trả góp linh hoạt kỳ hạn 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng 0% lãi suất + không trả trước và được hỗ trợ 60% phí chuyển đổi trả góp cho tất cả sản phẩm đang kinh doanh tại FPT Shop.

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng với các khách hàng của FPT Telecom có mã QRcode trên Hi FPT : Internet, Truyền hình FPT. Ngoài ra, chương trình cũng chỉ áp dụng với điều kiện khách hàng là chủ các hợp đồng dịch vụ của FPT Telecom. Khách hàng phải mang theo Thẻ căn cước hoặc Chứng minh nhân dân để kiểm tra tại quầy của FPT Shop.

Mỗi e-voucher (thể hiện bằng QR Code) chỉ được sử dụng một lần trong suốt chương trình

Các thông tin khuyến mãi khác của FPT Shop, Quý khách vui lòng xem tại: https://fptshop.com.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img