Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

INF MN, SCC và CS đại diện nhà Cáo ‘tranh tài’ tại iKhiến tháng 5

Vòng Chung khảo iKhiến số tháng 5 sẽ diễn ra vào ngày 31/5 với sự góp mặt của 2 đại diện từ FPT Telecom: Smart Routing Call Center và Smart CPE Platform.

Theo đó, hai sáng kiến đại diện FPT Telecom tham gia vòng thi tháng 5 của chương trình iKhiến bao gồm sản phẩm Smart Routing Call Center của SCC, CS và sản phẩm Smart CPE Platform của INF MN.

Theo đó, sáng kiến Smart Routing Call Center của SCC và CS đã đạt giải vàng tháng 5 của chương trình Sáng tạo FTEL. Hệ thống này được ra đời như một giải pháp tự động phân phối cuộc gọi và trả lời tự động cho tổng đài chăm sóc Khách hàng của FPT Telecom với các mục đích đa dạng như cá nhân hoá và tự động hóa, tiết kiệm thời gian và sức lao động, cải tiến quy trình chăm sóc Khách hàng. Nhờ vậy, nâng cao độ hài lòng của Khách hàng trong cuộc gọi.

Đây không phải lần đầu tiên SCC và CS “bắt tay” nhằm đưa ra những sản phẩm cải tiến, nâng tầm trải nghiệm Khách hàng. Nhóm tác giả Đặng Tứ Quý, Nguyễn Thành Hoài, Nguyễn Bích Nguyệt (SCC) và Nguyễn Tương Lai (CS) đang rà soát thông tin, tập trung tối đa để chuẩn bị cho bài dự thi tại iKhiến.

Nhóm tác giả sản phẩm đến từ SCC và CS.

Sáng kiến dự thi tiếp theo là Smart CPE Platform đến từ nhóm tác giả hai tác giả trẻ Nguyễn Quang Minh và Nguyễn Minh Long đến từ INF MN. Sáng kiến từng dự thi Innovation Day 2023 của nhà Cáo và mang đậm tính “ai khiến”. Smart CPE Platform là nền tảng để phát triển cho nhiều tính năng mới như cung cấp dữ liệu theo thời gian, cung cấp tính năng Infomative Portal, tính năng Parental Control,…

Sáng kiến giúp FPT Telecom từng bước làm chủ tính năng, tự do tích hợp các ý tưởng mới, đa dạng hóa, tăng tính cạnh tranh của thiết bị đầu cuối so với các đối thủ trên thị trường. Đặc biệt, anh Nguyễn Quang Minh – INF MN cũng đã từng dự thi iKhiến, những kinh nghiệm của anh sẽ giúp tăng sức mạnh, tạo nên ưu thế cho nhóm tác giả.

Tác giả Minh Long và Quang Minh từ INF MN.

Sau 2 tháng dự thi, hiện FPT Telecom có 1 giải Vàng, 1 giải Bạc và 2 giải Đồng tại iKhiến. Cùng chờ đón kết quả vòng thi tháng 5 sẽ được cập nhật trên Foxnews.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img