Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Hướng dẫn nâng cấp Wi-Fi 6 trên Hi FPT 7.5 trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng

Nâng cấp Wi-Fi 6 ngay trên ứng dụng Hi FPT là một trong những tính năng mới nổi bật của lần cải tiến này, nhằm mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng.

Hi FPT đã có những cải tiến đáng kể nhằm tối ưu hoá và nâng cao trải nghiệm cho Khách hàng, cũng như điều chỉnh những hạn chế của các phiên bản trước. Điều này được chứng minh qua rất nhiều tiện ích công nghệ đã được tích hợp tại phiên bản 7.5, đặc biệt là tính năng “Đăng ký nâng cấp chuyển đổi thiết bị Wi-Fi 6” ngay trên ứng dụng.

Đăng ký nâng cấp chuyển đổi thiết bị Wi-Fi 6 ngay trên ứng dụng

Khi đã có nhu cầu yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, tìm hiểu và đăng ký các dịch vụ mới hay nâng cấp Wi-Fi 6 trên app Hi FPT, người FTEL hoàn toàn chủ động đặt lịch triển khai dịch vụ Wi-Fi 6 ngay từ ứng dụng. Thời gian triển khai sẽ được điều chỉnh linh hoạt theo lịch trình của khách hàng, mang lại sự thuận tiện tối đa.

Nhân viên FTEL có thể dễ dàng đăng ký nâng cấp và chuyển đổi thiết bị Wi-Fi 6 ngay tại ứng dụng. Điều này giúp người dùng trải nghiệm kết nối mạng mượt mà và hiệu quả mà không cần phải chờ đợi

Như vậy quý khách đã hoàn thành quá trình yêu cầu nâng cấp thay đổi WiFi 6, quý khách có thể dễ dàng theo dõi tiến trình lắp đặt ngay trên ứng dụng Hi FPT, cũng như tham gia đánh giá chất lượng dịch vụ sau khi được lắp đặt. 

Theo dõi dễ dàng toàn bộ tiến trình xử lý triển khai, bảo trì

Ứng dụng Hi FPT cung cấp tính năng theo dõi toàn trình nâng cấp Wi-Fi 6 của bạn. Khách hàng sẽ luôn được thông báo về các bước tiến và cập nhật, giúp bạn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Hi FPT Ver 7.5 giúp người dùng dễ dàng theo dõi toàn bộ tiến trình xử lý triển khai và bảo trì mạng ngay trên ứng dụng từ bước gửi yêu cầu hỗ trợ, Hi FPT tiếp nhận thông tin, cử người đến bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật. Điều này giúp khách hàng kiểm soát tình hình mạng một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Mọi đánh giá và góp ý của khách hàng đều sẽ được FPT Telecom lắng nghe để nâng cao chất lượng sản phẩm và cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn. 

Người FPT Telecom hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng Hi FPT để trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ chăm sóc khách hàng kiểu mới của FPT Telecom. Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp, vui lòng liên hệ email Hifpt@fpt.com hoặc hotline 1900 6600. 

Vàng Anh

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img