Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Hơn 500 Khách hàng háo hức xem ‘Show bán hàng lưu động’ tại Nghệ An

Thời tiết ngoài trời tại Nghệ An đã nóng, nhưng không khí trong chương trình ra quân bán hàng tối qua 18/6 còn nóng hơn nữa.

Ghi nhận của FoxNews, tại Nhà Văn Hóa xóm 7, Xã Quỳnh Hậu Quỳnh Lưu, Nghệ An là một sắc cam rực rỡ của người FPT với Khách hàng của mình. Với tên gọi “Vầng trăng tuổi thơ” trình đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người dân khu vực, đến ngay cả BTC cũng không thể lường trước được số lượng người tham gia lại đông như vậy.

Anh Lê Văn Bắc – Trưởng phòng Kinh doanh cho biết: “Chi nhánh đã kết hợp với Phòng Đoàn thể địa phương xã Quỳnh Hậu để tổ chức chương trình đặc biệt này. Vừa là sân chơi vui cho Khách hàng, cũng vừa tạo cơ hội tiếp cận để bán sản phẩm dịch vụ cho chúng ta. Với nhiều nội dung hấp dẫn nhằm phục vụ người dân nên chương trình đến khi chương trình bắt đầu theo thống kê đã có tới gần 500 người tham dự”.

Tại đây, BTC cũng đã chuẩn bị và trao tặng các suất quà cho các em học sinh cũng như những người dân khi tham gia vào các hoạt động của chương trình. Chi nhánh đánh giá, với chi phí thấp, chương trình như thế này tổ chức rất hiệu quả vì tiếp cận tới nhiều đối tượng Khách hàng khác nhau. Đặc biệt qua đây có thể đưa hình ảnh của FTEL tới gần gũi hơn với mọi người, nhất là trong dịp này.

Trước đó, trong thời gian từ sáng đến buổi tối chương trình diễn ra, toàn quân chi nhánh Nghệ An cũng đã thực hiện roadshow, onsite bán hàng trên các khu vực. Dù trời nắng nóng, nhưng Chi nhánh quyết tâm tăng số bán trong hơn 10 ngày cuối cùng của 6 tháng đầu năm.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img