Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Học được gì tại Webinar ‘Lãnh đạo trong khủng hoảng và biến động’?

Buổi hội thảo trực tuyến diễn ra ngày 12/01 giúp định danh giá trị và vai trò của các lãnh đạo, quản lý kiên tâm trước những biến động của thị trường bởi Chủ tịch FTEL anh Hoàng Nam Tiến và Chủ tịch Thaihabooks anh Nguyễn Mạnh Hùng. 

Ngoài những ảnh hưởng đa chiều, Covid-19 được xem như một phép thử đối với các nhà lãnh đạo và quản lý trong giai đoạn khủng hoảng. Để dẫn dắt doanh nghiệp và đơn vị của mình vượt qua thời kỳ đầy biến động, các nhà lãnh đạo phải học cách đối phó và phục hồi để tạo ra sự tăng trưởng và hưng thịnh trong giai đoạn bình thường mới. 

Hội thảo trực tuyến “Lãnh đạo trong khủng hoảng và biến động” do Trung tâm đào tạo FTC tổ chức với sự tham gia chia sẻ của Chủ tịch FTEL anh Hoàng Nam Tiến và Chủ tịch Thaihabooks anh Nguyễn Mạnh Hùng sẽ giúp các học viên định danh giá trị và vai trò của các lãnh đạo, quản lý kiên tâm trong giai đoạn này. 

Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng từng làm việc 12 năm ở FPT trong vai trò quản lý, rồi trở thành Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty CP Sách Thái Hà. Tâm nguyện của Tiến sĩ là khuyến khích mọi người theo con đường đọc sách, bởi theo ông, hạnh phúc được khai sáng trí tuệ lớn hơn nhiều so với việc sở hữu tài sản triệu đô

Chủ tịch Thaihabooks đã tham gia giảng dạy cho sinh viên các trường Đại học với các chủ đề trọng điểm liên quan đến lập nghiệp hoặc đào tạo doanh nghiệp với các chủ đề về tố chất và kỹ năng dành cho nhà lãnh đạo, quản lý và văn hóa doanh nghiệp, khởi nghiệp …

Chủ đề Webinar được lấy cảm hứng từ tựa sách được ThaiHaBooks xuất bản năm 2020 với tên gọi “Thuật lãnh đạo trong khủng hoảng và biến động” với mong muốn kết hợp những kiến thức bổ ích từ chương trình với phong trào đọc sách của FTEL. Từ đó, lan tỏa được sự yêu thích và tính hiệu quả của văn hóa đọc trong nội bộ FTEL, góp phần định hướng và tạo nên một cộng đồng “yêu sách” trong doanh nghiệp. 

Chương trình sẽ được livestream trên Foxskill vào lúc 19h- 21h ngày 12/01 dành cho toàn bộ CBNV người FTEL.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img