Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Hệ sinh thái công nghệ số của FPT Telecom gây ấn tượng tại Internet Day 2023

Trong khuôn khổ sự kiện Internet Day 2023 diễn ra ngày 22/11, FPT Telecom đã trình diễn những sản phẩm dịch vụ công nghệ mới nhất như Internet FPT Wifi 6, FPT Smart Home,..và nhận được đông đảo sự quan tâm của khách mời. 

Internet Day là hoạt động thường niên của Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, nhằm cổ vũ cho sự phát triển của Internet Việt Nam và kỷ niệm ngày Việt Nam chính thức hòa mạng Internet toàn cầu. Hội thảo, triển lãm Internet Day lần thứ 11 được tổ chức tại khách sạn Grand Plaza Hanoi vào ngày 22/11, theo chủ đề “Không gian mới, Cơ hội mới cho Internet Việt Nam” (Internet Vietnam: New Spaces, New Opportunities).
 
Trong hội thảo triển lãm lần này, FPT Telecom đã mang tới những công nghệ tiên tiến điển hình như: Internet FPT Wifi 6, hệ sinh thái nhà thông minh FPT Smarthome, FPT Play,….thu hút người dùng trải nghiệm. 

Gian hàng trải nghiệm, trưng bày sản phẩm của FPT Telecom tại Internet Day 2023

Rất nhiều vị khách sẵn sàng dành ra 30 đến 45 phút để tìm hiểu và lắng nghe các bạn nhân viên FPT Telecom chia sẻ về sản phẩm của mình. Đặc biệt, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông – ông Nguyễn Đức Long đã tới tham quan gian hàng của FPT Telecom và trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái nhà thông minh – FPT Smarthome. 

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông Phạm Đức Long tới tham quan gian hàng của FPT Telecom

Gian hàng của FPT Telecom thu hút được đông đảo sự chú ý của những người yêu công nghệ. Anh Nguyễn Nhật Minh (NV An ninh mạng) cho biết: “Mình có mặt tại ngày hội Internet (Internet Day 2023) từ rất sớm để tham quan các gian hàng trước khi hội thảo bắt đầu. Mình dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu và lắng nghe các bạn nhân viên giới thiệu và tư vấn sản phẩm, mình khá ấn tượng với gói LUX tích hợp với Wifi 6, với độ ổn định cao và vùng phủ rộng cho không gian lớn, đảm bảo nhiều người dùng truy cập cùng lúc”. 

Suốt 26 năm qua, vị thế của FPT Telecom từng bước được khẳng định vững chắc với độ phủ sóng khắp 63/63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, hơn 300 văn phòng giao dịch, sở hữu 9.200km tuyến trục xương sống Bắc Nam và các tuyến cáp quốc tế. FPT Telecom đang cung cấp dịch vụ tới hàng triệu hộ gia đình Việt Nam và hàng chục triệu người dùng cá nhân, không chỉ Internet mà còn phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm tạo ra hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho khách hàng.

Theo fpt.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img