Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

Hành trình kết nối – Hành trình vươn tới Kỉ lục Thế giới: Những mảnh ghép tạo nên sự thành công…

Hành trình vươn tới Kỉ lục Việt Nam, rồi tới ngày hôm nay là Kỉ lục Thế giới, phía sau đó là một công trình lớn lao xây đắp bởi sức người, sức của, một sự đoàn kết khăng khít của bao nhiêu anh em, đặc biệt là sự hỗ trợ đầy nhiệt tình từ BTC các chi nhánh.

Là nơi tổ chức lễ khai mạc và cũng là điểm bắt đầu của Hành trình, chi nhánh Lạng Sơn – một chi nhánh với lực lượng khá mỏng, chưa có kinh nghiệm tổ chức sự kiện lớn đã thành lập team sự kiện và họp liên tục trong sự khẩn trương, hồi hộp.

Ban đầu, chi nhánh cũng gặp khá nhiều khó khăn. 6 bạn trong team sự kiện này đã phải làm việc cật lực do sự thay đổi liên tục phát sinh từ phía BTC HTKN. Việc phân chia VĐV cũng phải chuẩn bị rất kỹ, phải vạch xuống đường số báo danh từng VĐV để tránh việc đứng sai vị trí. Trước 1 tháng, chi nhánh đã phải hô hào anh em  tập luyện, tránh sự cố đáng tiếc khi chạy.

Gíam đốc chi nhánh Lạng Sơn – anh Đào Quang Bắc đã tổ chức chạy tập thể luyện tập một tuần 2 buổi.

Trong những ngày tập chạy, anh Bắc đã bị chấn thương đầu gối, đi lại khó khăn và đau đớn, nhưng vì là Giám đốc của chi nhánh, lại có số thứ tự 0002 chạy sau chị Hà chủ tịch- VĐV đầu tiên, anh Bắc đã cố gắng hết sức để hoàn thành đường chạy, thể hiện tinh thần quyết chiến, quyết thắng của người FPT, đồng thời cũng là tấm gương cho các anh em học hỏi.

“Trước ngày diễn ra khai mạc trời vẫn mưa to và dự báo là cũng sẽ mưa liên tiếp vài ngày tới, tôi và chị Trang Phùng –  Trưởng BTC rất lo lắng, chạy đôn chạy đáo liên hệ khắp nơi tìm thuê bạt dù, chúng tôi đã tìm được 1 đối tác dưới Hà Nội, tuy nhiên, vô cùng may mắn là sáng hôm sau khai mạc, trời lại nắng đẹp không mưa chút nào nữa” – Anh Bắc nhớ lại.

Chi nhánh Lâm Đồng là chi nhánh phụ trách chạy hai chặng 21 và 24, Đại diện BTC chi nhánh Lâm Đồng – anh Đỗ Đức Cường cũng hào hứng chia sẻ lại quá trình chuẩn bị cho công tác tổ chức: “Khó khăn nhất chính là việc tập luyện vì thời điểm đó, Lâm Đồng đang là mùa mưa, mưa suốt ngày đêm nên các anh em đã chia nhau canh chừng thời gian để đảm bảo tiến độ luyện tập của mọi người, thậm chí có lúc, chúng tôi bát chấp mưa gió, mặc áo mưa để tập chạy luôn”.

“Lúc đầu, tôi rất lo lắng không biết sẽ chạy như thế nào, nhưng qua thời gian tập luyện và theo dõi thông tin thì ngày một thấy hứng khởi hơn, anh em chi nhánh mong chờ ngày chạy chính thức đến nhanh để được chạy. Tôi cảm thấy tự hào khi được cầm lá cờ FPT trên tay và được chạy chốt chặng 24, kết thúc hành trình của chi nhánh Lâm Đồng với Hành trình Kết Nối. Đây là một vinh dự của tôi khi được là một trong 3000 vận động viên đã góp phần tạo nên kỷ lục thế giới” anh Cường xúc động kể lại.

Lễ bế mạc nơi Đất Mũi Cà Mau diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu việc FPT là đơn vị đầu tiên tổ chức sự kiện tại đây, cũng là nhờ có sự góp phần hỗ trợ của chi nhánh Cà Mau. Từ khâu phân chia lực lượng, khi lần đầu tiên gặp BTC HTKN để cùng trực tiếp khảo sát về tuyến đường, lộ trình, chị Võ Thanh Tố – đại diện BTC chi nhánh dần hình dung được kế hoạch, đường chạy. Sau đó, cả chi nhánh Cà Mau cùng nhau họp lại và thành lập Tiểu Ban tổ chức để cùng thực hiện và phân chia công việc.

Hai khó khăn lớn nhất của chi nhánh đó chính là điểm tổ chức sự kiện bế mạc chưa có hạ tầng của FPT để kết nối Internet, chị Tố đã phải nhờ sự hỗ trợ của đơn vị bạn để có thể có được đường dây thực hiện. Khó khăn còn lại chính là thủ tục hành chính để xin giấy phép thực hiện quảng bá hình ảnh FPT trên khắp các đường phố Cà Mau.

Chị Tố bày tỏ niềm tự hào: “Tôi rất vui khi Văn hóa và tinh thần FPT có dịp phát huy cao và cổ động được tinh thần anh em. Tôi từng rất lo sợ khi nhận nhiệm vụ nhưng sau khi hoàn thành, tôi chỉ biết thốt lên 2 chữ “Tuyệt vời””.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img