Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Hai 9X nhà Cáo lọt Top 50 FPT Under 35 hạng mục Kinh doanh

Đã qua một ngày cổng bình chọn Top 50 FPT Under 35 chính thức mở ra, các ứng viên của FPT Telecom đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng. Anh Lê Văn Linh (TT SG11) đang đứng thứ nhất với 677 lượt bình chọn. Anh Linh cũng là một trong hai ứng viên của FTEL lọt vào Top 50 FPT Under 35, hạng mục Kinh doanh.

Cùng Foxnews khám phá bảng thành tích đáng nể của hai ứng viên xuất sắc của hạng mục Kinh doanh Top 50 FPT Under 35 năm nay nhé!

Lê Văn Linh (TT SG11)

Chưa chạm mốc 30 tuổi, Lê Văn Linh đã đón nhận trọng trách lớn lao: Phó Giám đốc quản lý Trung tâm kinh doanh SG11 của FPT Telecom. Trong vị trí này, Linh đã đưa đơn vị trở thành một trong những chi nhánh có chỉ số thuộc Top đầu toàn quốc với doanh thu 200 tỷ/năm, lợi nhuận gần 50 tỷ/năm, ngay trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 khó khăn.

Không đầu hàng trước mọi hoàn cảnh, Lê Văn Linh luôn sâu sát với anh em, xây dựng thành công một đội ngũ nhân viên kinh doanh thiện chiến và luôn giữ lửa nhiệt huyết. Trong thời điểm Covid hoành hành, anh đã mạnh dạn phát triển thuê bao các sản phẩm lợi thế như Box OTT, camera… Đồng thời đưa ra những chính sách, hành động linh hoạt, bám sát mục tiêu chung của đơn vị. Nhờ đó, anh đã định hướng và điều hành hiệu quả trung tâm kinh doanh SG11, đóng góp lớn nhất vào số phát triển thuê bao Vùng 5 FPT Telecom (chiếm hơn 10% doanh số bán hàng của Vùng).

Không chỉ nhanh nhạy trong kinh doanh, tập hợp lực lượng, Lê Văn Linh cũng không ngừng học hỏi, luôn tìm kiếm những công nghệ mới để hỗ trợ trong công việc. Tôn chỉ làm việc giúp Phó Giám đốc trẻ đạt được những thành tựu đáng nể thời gian qua là: mục tiêu tham vọng; kế hoạch rõ ràng; triển khai quyết liệt.

Bình chọn cho anh Lê Văn Linh tại đây.

Anh Lê Văn Linh (trái) và anh Vũ Tiến Thành (phải).

Vũ Tiến Thành (ADM)

Dịch Covid-19 bùng phát, nhiều khu vực thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 15, 16 thậm chí 16+. Nhân viên kinh doanh FPT Telecom gặp vô vàn khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng. Nhưng có một nhóm “đối tác” có thể vượt qua những rào cản này, với “vị trí đắc địa” cùng các mối quan quan hệ gần gũi, thân thiết… đó là các đại lý.

Trong năm qua, dự án Phát triển đại lý FPT Telecom trên toàn quốc đã mang về nhiều kết quả đáng ghi nhận, đằng sau đó là vai trò của chàng trai 9X Vũ Tiến Thành… Thành công lớn nhất của anh là đã thống nhất được mô hình triển khai dự án để nhân rộng toàn quốc, trong khi vẫn giữ được tính linh hoạt cho các khu vực đặc thù.

Triển khai mô hình bán hàng mới – phát triển đại lý FPT tập trung tại những khu vực lõm, ít nhân viên kinh doanh, hình ảnh của FPT tại khu vực thấp. Thế mạnh của hệ thống đại lý tại địa phương đã tạo đòn bẩy mạnh mẽ cho sự phát triển của Viễn thông FPT.

Hiện số lượng khách hàng hoạt động hàng tháng trong khuôn khổ dự án đạt đến con số 3.000, đem lại doanh thu gần 4 tỷ đồng. Tỷ lệ tăng trưởng sau 6 tháng đạt 150%. Đặt mục tiêu phát triển rõ ràng từng tháng, chọn đúng đại lý theo tiêu chí đã đặt ra, nửa năm đầu 2021, Vũ Tiến Thành được Ban điều hành FPT tặng thưởng vì thành tích quản trị dự án hiệu quả, tăng trưởng tốt.

Ngoài công việc chuyên môn, chàng trai trẻ còn tham gia giảng dạy và từng đạt danh hiệu Giảng viên được yêu thích nhất tháng với đánh giá điểm tuyệt đối 5 sao.

Anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN đánh giá: “Sau khi có quyết định thành lập Ban dự án Canh tô (quản lý các đại lý bán hàng cho FPT Telecom), Thành đã có nhiều đề xuất nổi bật để xây dựng và phát triển kênh bán hàng mới của FPT Telecom, chủ động xây dựng các chiến lược kinh doanh, mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng đa dạng. Bên cạnh đó, còn xây dựng các chính sách bán hàng mới dành cho đội ngũ cán bộ kinh doanh hiện tại”.

Theo đồng nghiệp, Thành là người nhiệt tình, gần gũi, hỗ trợ đội quản lý đại lý rất sát sao. Anh cũng luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng của mọi người. “Khi tôi làm thử nghiệm dự án Canh tô – quản lý các đại lý bán hàng của Vùng 1, Thành đã luôn sát cánh tôi đi thăm hỏi các đại lý và khích lệ, động viên tôi trong quá trình làm việc. Tôi vững vàng như ngày hôm nay cũng nhờ có anh – người bạn đồng hành từ những bước đi đầu tiên”, Nguyễn Thị Vân Anh (FPT Telecom HN14) chia sẻ.

Bình chọn cho anh Vũ Tiến Thành tại đây.

Top 13 sẽ được lựa chọn từ danh sách Top 50 dựa theo tỷ lệ bình chọn của khán giả (30%) và điểm chấm của Hội đồng thẩm định (70%). Top 50 sẽ được bình chọn trên chuyên trang FPT 13 Under 35 từ 11h ngày 11/10/2021 đến 23h59 ngày 18/10/2021.

Năm 2021 đánh dấu mốc đáng chú ý là thay đổi về hạng mục bình chọn. Bên cạnh 3 lĩnh vực như trước kia gồm Kinh doanh, Công nghệ, Lãnh đạo trẻ; mùa 6 được điều chỉnh, bổ sung 2 hạng mục mới là: Vận hành và Sản xuất, Văn hóa đoàn thể và Hoạt động xã hội thay cho hạng mục Văn hóa và Chuyên gia của các năm trước. Mặc dù xuất hiện với tên gọi mới, hai hạng mục vẫn nhận được sự quan tâm của người F.

Vòng phỏng vấn trực tiếp cũng là một điểm mới của giải thưởng năm nay, nhằm đưa ra cái nhìn “360 độ” về ứng viên trước khi lựa chọn Top 13. Bên cạnh đó, Top 13 sẽ được công bố dựa theo tỉ lệ bình chọn của khán giả (30%) và điểm chấm của Hội đồng thẩm định (70%). Cuối tháng 10, những gương mặt FPT 13 Under 35 năm nay sẽ chính thức lộ diện.

T.K

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img