Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Thêm nhiều Khách hàng khen ngợi về chất lượng mạng Internet

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, trong suốt nhiều năm qua FPT Telecom vẫn liên tục đầu tư hạ tầng, nâng cấp sản phẩm để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng. Điều này đã giúp FPT Telecom nhận về nhiều khen ngợi và hài lòng từ chính Khách hàng trên mạng xã hội.

Thông qua dự án Voice Of Customer (VOC) – Lắng nghe tiếng nói Khách hàng, FPT Telecom tiếp tục ghi nhận được nhiều đánh giá tích cực của Khách hàng về chất lượng đường truyền và dịch vụ trên các kênh Mạng xã hội. 

Gần đây nhất, một Khách hàng tên Trần Hoàng Anh (Nghệ An) đã đăng tải lên Mạng xã hội Facebook và so sánh với đường truyền của đối thủ với nội dung:” Chất lượng FPT với xxx quả là cách nhau 1 con phố”. So sánh này đã ngầm khẳng định, vị thế của nhà Viễn Thông trong lòng Khách hàng cũng như chất lượng đường truyền vượt xa đối thủ.

Ở phía dưới bài viết rất nhiều bình luận vào đồng tình với chủ bài đăng và cho biết luôn tin tưởng đồng hành cùng FPT Telecom. Tài khoản tên Long Lee chia sẻ, ngoài tốc độ đường truyền, anh còn rất hài lòng về chất lượng phục vụ của FPT Telecom. Chị Trần Hoàng Anh cũng không ngần ngại giúp thiệu bạn bè sử dụng mạng FPT Telecom để có được chất lượng đường truyền và dịch vụ CSKH tốt nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cao trong mùa dịch bệnh.

Đây chính là một trong những minh chứng rõ rệt nhất về sự hài lòng của Khách hàng đối với nhà Viễn Thông về những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng và đồng hành cùng FPT Telecom.

Bài viết lấy thông tin trực tiếp từ Link bài của Khách hàng:
https://www.facebook.com/hoanganhvnu/posts/3843001395808178

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img