Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

GĐ Chi nhánh Lạng Sơn tiết lộ yếu tố ưu tiên số 1 khi chọn địa điểm làm sân chơi cho trẻ em

Theo anh Nguyễn Văn Quân – Giám đốc FPT Telecom Chi nhánh Lạng Sơn, yếu tố hàng đầu được anh và các thành viên của Chi nhánh ưu tiên khi lựa chọn địa điểm đặt sân chơi cho trẻ em chính là sự an toàn cho trẻ, từ đó khiến các phụ huynh luôn an tâm khi con em mình chơi tại đây.

Hành trình trao tặng yêu thương qua những sân chơi dành cho trẻ em của nhà Cáo tiếp tục “lên đường” tới những tỉnh mới. Những bước chân FoxSteps đã chạm tới tỉnh Lạng Sơn vào chiều ngày 12/11/2019. 

Sân chơi dành cho trẻ em tại Lạng Sơn được xây dựng trong khuôn viên Cung thiếu nhi của tỉnh – là trung tâm hoạt động vui chơi, giải trí cho các em nhỏ và cả các vị phụ huynh. Không chỉ vậy, trong khuôn viên của Cung Thiếu nhi còn có trường mầm non Vĩnh Trại, có phòng tập nhảy Zumba sôi động, và có cả khu vui chơi giải trí trong nhà. Và ngày hôm nay, sân chơi cho trẻ em được khánh thành cũng đã góp phần đem lại “làn gió” mới cho không gian Cung Thiếu nhi.

Đến dự với buổi lễ khánh thành sân chơi, về phía Lãnh đạo Thành phố có: Ông Nguyễn Văn Sơn – Giám đốc Cung Thiếu nhi; Bà Nông Bích Diệp – Phó Chủ tịch UBND Thành phố; Ông Trần Quốc Việt – đại diện phòng Văn hóa Thông tin. Về phía Công ty FPT Telecom có sự tham gia của anh Nguyễn Văn Quân – GĐ Chi nhánh Lạng Sơn và đông đảo các thành viên của 3 văn phòng trên địa bàn tỉnh.

Trước giờ khánh thành, anh Nguyễn Văn Quân đã dành thời gian tự mình đi xem các vật dụng tại sân chơi. Trước khi chọn Cung Thiếu nhi làm nơi xây dựng sân chơi, anh Quân và các thành viên Chi nhánh đã có thời gian đắn đo trong việc chọn địa điểm cuối cùng. Theo đó, yếu tố an toàn cho trẻ em chính là ưu tiên hàng đầu, bởi anh và các thành viên luôn mong muốn các bậc phụ huynh có thể an tâm để con em mình chơi tại nơi đảm bảo an toàn, lành mạnh. Do đó, Cung Thiếu nhi – nơi có khuôn viên riêng biệt, có trường mầm non với sự giám sát của thầy cô giáo chính là nơi nhà Cáo Lạng Sơn đặt làm địa điểm sân chơi cuối cùng.

Ông Nguyễn Đình Chiến – một người dân sống tại địa bàn thành phố Lạng Sơn cho biết, ông đánh giá sân chơi mới cho trẻ em “sạch” và “đẹp” – các thiết bị của sân chơi khá đa dạng và trước đây trong Cung thiếu nhi cũng chưa có sân chơi rộng như vậy. “Tôi rất an tâm để cho cháu tôi chơi ở đây sau giờ học”.

Trong lễ Khánh thành sân chơi, anh Nguyễn Văn Quân – GĐ CN Lạng Sơn đã trao tặng sân chơi cho ông Nguyễn Văn Sơn – GĐ Cung thiếu nhi, đồng thời cũng trao tặng 5 góc học tập trị giá 1.000.000 đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích học tập tốt. Đây chính là món quà động viên tinh thần cho các em nhỏ trong hành trình học tập tương lai.

Nụ cười của các em nhỏ khi có sân chơi mới, những ánh nhìn trìu mến của các bậc phụ huynh nơi đây là minh chứng rõ rệt nhất cho sự an tâm về yếu tố lành mạnh, an toàn tuyệt đối mà các thành viên nhà Cáo Lạng Sơn đã đem lại qua sân chơi. Hy vọng các em nhỏ sẽ tận hưởng sân chơi mới này tại Cung Thiếu nhi TP Lạng Sơn!

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img