Gặp gỡ Đặng Thanh Hải – Nữ tú ‘tài sắc vẹn toàn’ nhà truyền thông

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái và thái độ làm việc chuyên nghiệp, Đặng Thanh Hải – CB Truyền thông nội bộ còn là cái tên quen thuộc với vai trò là host tại chương trình Sáng tạo FTEL và làm MC cho các sự kiện lớn nhỏ của nhà Cáo.

Nếu là một người thường xuyên theo dõi chương trình Sáng tạo FTEL thì chắc chắn bạn sẽ biết đến Đặng Thanh Hải – cô gái đa năng xuất hiện và hỗ trợ chương trình trong suốt 4 năm qua. Hải chính là người đã thực hiện các bước từ chuẩn bị chung khảo, liên hệ thí sinh, chăm sóc thí sinh trong thời gian thi đấu và đặc biệt là đồng hành, xây dựng kịch bản, video cổ vũ cho các nhóm tại 3 vòng Chung kết iKhiến. Ngoài ra, Hải còn là gương mặt quen thuộc với vai trò làm MC cho các chương trình lớn của nhà Cáo như IBB500, Hội nghị lãnh đạo,…

Đặng Thanh Hải sinh năm 1998, là hình mẫu “con nhà người ta” chính hiệu. Trong những năm đi học, Hải đều đại diện trường tham gia các cuộc thi cấp toàn quốc và đạt được nhiều giải thưởng lớn như giải ba môn ngữ văn học sinh giỏi cấp thành phố Hà Nội, giải ba môn ngữ văn học sinh giỏi cấp quốc gia,… Ngoài ra, cô nàng còn tốt nghiệp bằng xuất sắc và trở thành thủ khoa tốt nghiệp ngành Báo chí của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Trước đây Hải từng là FPT Small khi bố bạn làm việc tại FPT IS nhiều năm. Đối với Hải, bố chính là người truyền cảm hứng nhiều nhất cho bạn. Khi còn là FPT Small, Hải đã được Công đoàn FPT và Bộ Khoa học và Công nghệ trao bằng khen với thành tích giải ba quốc gia. “Giải thưởng này khiến mình cảm thấy rất hạnh phúc. Sau đó, mình còn được công ty bố tặng ba lô học sinh giỏi, điều đó càng giúp mình quyết tâm trở thành thành viên của FPT” – Hải chia sẻ.

Vào năm 3 đại học, Đặng Thanh Hải nộp hồ sơ vào làm thực tập sinh Ban Truyền thông tại FPT Telecom. Kể về những ngày còn làm thực tập sinh tại nhà Cáo, Hải tâm sự: “Thời gian đầu mới gia nhập FTEL, mình chỉ là thực tập sinh. Thế nhưng mình đã được các anh chị cho đi “bôn ba” công tác ở nhiều nơi, lấy tin tại nhiều Chi nhánh như Nghệ An, Cao Bằng, Đà Nẵng,… Mỗi chuyến đi đều là một trải nghiệm khác nhau của một người làm phóng viên nội bộ (vừa lấy tin, viết bài, chụp ảnh, quay phim). Thời gian đó đã giúp mình trưởng thành rất nhiều và mình cảm thấy vô cùng yêu cái nghề mà mình đang làm”.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Hải được bổ nhiệm làm nhân viên chính thức tại Ban Truyền thông của FTEL. Đến thời điểm hiện tại, Hải đã gắn bó với nhà Cáo được hơn 4 năm. Với bằng đó thời gian, Hải đã trở nên dạn dĩ với nghề và trở thành thành viên quen thuộc của nhà Cáo với mỗi sự kiện nội bộ. Bước sang năm 2022, Hải đã được thử thách với nhiều sự kiện lớn như làm MC cho chương trình Innovation Day 2022, IBB500, Hội nghị lãnh đạo, sự kiện trao thiết bị cho trường HOPE,..

Là một người trẻ ham học hỏi và thích đương đầu trước những thử thách mới, Hải luôn thể hiện năng lượng nhiệt huyết và sức sống tuổi trẻ, “Những trải nghiệm mà công việc mang lại chính là những món quà lớn trong cuộc đời mình. Mình vẫn nhớ cảm giác lần đầu đứng trước đám đông với vai trò làm MC trong các sự kiện lớn. Lúc đầu, mình cảm thấy vô cùng choáng ngợp nhưng cảm giác ấy không kéo dài được lâu, cảm giác vui sướng đã tràn ngập cơ thể mình vì mình biết bản thân đã làm được một điều gì đó. Mình đã được thể hiện bản thân, được sống trọn vẹn tuổi trẻ, được mọi người nhớ tới, biết đến và ngày càng trưởng thành hơn”.

Năm 2022 tuy mang đến cho Hải nhiều cơ hội nhưng cũng là một năm thách thức lớn ảnh hưởng đến tinh thần Hải. Bạn tâm sự có nhiều lúc bản thân muốn gục ngã nhưng nhờ những người đồng nghiệp luôn sát cánh bên cạnh và niềm tin vào bản thân đã giúp bạn có thêm động lực để hoàn thành mọi mục tiêu đề ra. Trải qua nhiều biến cố, bạn tin rằng dù có xảy ra chuyện gì thì gia đình và đồng nghiệp sẽ luôn đồng hành, cổ vũ và cùng bạn vượt qua khó khăn.

Đứng trước năm 2023 nhiều thử thách, Hải mong muốn sẽ tiếp tục cống hiến hết sức mình cho sự phát triển của FTEL. Hải sẽ giữ vững năng lượng của tuổi trẻ và tạo ra những đột phá mới trong công việc và cuộc sống.

TM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây