Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
spot_img

FTEL dành tặng điều bất ngờ cho CBNV vào ngày sinh nhật

Giao thừa xuân Nhâm Dần với người nhà Cáo có nhiều điều đặc biệt. Bởi đây cũng là khoảnh khắc thiêng liêng, FPT Telecom tròn 25 tuổi. Đừng quên đón chờ điều bất ngờ từ Công ty vào đêm Giao thừa (31/1/2022). 

Ngay trong khoảnh khắc CBNV đang sum vầy, tụ họp cùng người thân, FTEL dành tặng mỗi thành viên nhà Cáo lì xì may mắn đầu năm mới.

Món quà đặc biệt được gửi tặng ngay trong đêm Giao thừa, nhân dịp kỷ niệm FPT Telecom 25 tuổi, như lời cảm ơn cho sự vất vả, nỗ lực bền bỉ của tất cả CBNV trong năm qua và chúc sức khỏe, bình an cho CBNV, gia đình trong năm mới.

Thời gian nhận “lộc xuân” sẽ diễn ra từ 22h ngày 31/1 đến 7h ngày 1/2. Chương trình dành cho tất cả CBNV thuộc FTEL, FPL, FTI, TIN, PNC, vào làm việc trước ngày 16/01/2022, không bao gồm các trường hợp đang ký hợp đồng Khoán dịch vụ, Hợp đồng hợp tác (CTV khoán), Hợp đồng đại lý (Đại lý canh tô), Thực tập sinh không lương.

Các “phong bao lì xì online” sẽ được gửi tới người nhà Cáo qua ví điện tử Foxpay trong khung giờ trên. Vì vậy, CBNV đừng quên kiểm tra ví và “hứng lộc xuân” từ FPT Telecom trong đêm Giao thừa nhé!

Năm 2022, nhà Cáo đón Giao thừa đặc biệt vì đây cũng là ngày FPT Telecom tròn 25 tuổi (31/1/2022).

Trong thời gian diễn ra chương trình, số lượng phong bao lì xì khổng lồ gửi tới nhà Cáo có thể gây nghẽn hệ thống. Nếu chưa kịp nhận lộc đầu năm hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình, CBNV hãy liên hệ tới Foxpay qua địa chỉ email hotro.foxpay@fpt.com.vn để được hỗ trợ và đảm bảo bảo mật thông tin. Nội dung email gồm: Số điện thoại, Họ tên, Bộ phận, Mô tả vấn đề khiếu nại/thắc mắc… Các vấn đề sẽ được Foxpay xử lý và phản hồi qua email.

Lì xì đầu năm là tục lệ truyền thống của người Việt, mang theo lời chúc may mắn, bình an, phú quý, an khang, thịnh vượng. Theo quan niệm dân gian, ý nghĩa của phong bao lì xì không nằm ở số tiền mừng mà quan trọng là ở thiện ý, ý nghĩa tốt đẹp của hành động. Tiền lì xì thường là những món tiền nhỏ, gồm cả tiền lẻ và tiền chẵn. Người nhận được tiền lì xì vô cùng thích thú.

Thu Hòa

XEM THÊM

2 BÌNH LUẬN

  1. 2022 Liều mạng để tăng trưởng. Happy new year!

    Chúc nhà F vượt đại dương để tiến tới tương lai, giúp đời giúp người.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img