Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Gala STCo Night: Hứa hẹn sự ‘bùng nổ’ của khối DVKH

Thưởng thức các tiết mục đặc sắc, gặp gỡ Ban Giám khảo quyền lực, tham gia quay số may mắn,… người FPT Telecom đang cùng nhau đón chờ đêm văn nghệ đặc biệt sắp tới.

3 ngày bình chọn TOP20 tác phẩm “Dịch vụ STCo” xuất sắc đã chính thức khép lại, ghi nhận được 3.850 lá phiếu tương ứng với 2.990 lượt bình chọn của người FPT Telecom gửi về từ toàn quốc. Những ngày tiếp theo, người nhà Cáo sẽ cùng nhau đón chờ đêm văn nghệ đặc biệt mang tên: Gala STCo Night.  

Chương trình Gala STCo Night dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 01/09/2021 tới, được phát sóng trực tiếp trên website http://dichvustco.ftel.fun/. Không chỉ được thưởng thức các tác phẩm xuất sắc dự thi, chương trình còn là cơ hội để các khán giả gặp gỡ dàn Ban giám khảo quyền lực của Khối Dịch vụ khách hàng – những người “cầm cân nảy mực” cả cuộc thi kéo dài suốt 2 tháng. 

Cũng trong chương trình, các thành viên FPT Telecom sẽ được chứng kiến khoảnh khắc vinh danh TOP10, công bố các giải thưởng chung cuộc và tham gia phần quay số may mắn dành cho những người FTEL đã tham gia bình chọn. Chương trình hứa hẹn sẽ có đông đảo người FPT Telecom tham gia và đón xem. Hãy đặt cho mình lịch hẹn quan trọng với Gala STCo Night vào lúc 19 giờ 30 phút trên website http://dichvustco.ftel.fun/.

Cùng thưởng thức đêm văn nghệ STCo đặc sắc, có 1-0-2 của người FPT Telecom nhé!

Cuộc thi “Dịch vụ STCo” với thông điệp “Thơ, Ca, Hò, Vè – đều được lắng nghe” là sân chơi nghệ thuật hóa các hoạt động của Khối DVKH thông qua hình thức STCo. Các bài dự thi với nhiều thể loại khác nhau từ sáng tác ca khúc, ca cổ, thơ, hò vè, văn, kể chuyện… đều được khuyến khích tham gia.

Đây cũng là cơ hội để cổ vũ tinh thần làm việc, nỗ lực hoàn thành mục tiêu kinh doanh và thể hiện tinh thần gắn kết, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau của ACE Khối Dịch vụ khách hàng. Cuộc thi sẽ được chia thành 2 chặng và có tổng giải thưởng hấp dẫn lên đến 60.000.000đ.

Theo FiL – Fun is Life

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img