Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

FTI có thêm Văn phòng đại diện tại Phú Quốc

Văn phòng mới sẽ giúp cho FTI tiếp cận nhanh hơn, gần hơn với các đối tác tổ chức, doanh nghiệp, qua đó góp phần thúc đẩy tăng trưởng cho FPT Telecom.

Đầu tuần này, FTI đã tổ chức Lễ khai trương văn phòng tại Phú Quốc. Ban lãnh đạo anh Phạm Duy Phúc (Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc FTI); anh Trần Hải Dương (Phó tổng giám đốc FTI); và Giám đốc Khối Kinh doanh anh Phạm Văn Tuyên; Giám đốc Trung tâm Truyền dẫn số liệu phía Nam anh Lưu Dung Quyền đã có mặt thực hiện các hoạt động Lễ khai trương.

Anh Phúc bày tỏ: “Hoạt động của FTI tại Phú Quốc đáng lẽ đã diễn ra sớm hơn nhưng do dịch bệnh đến nay mới thực hiện khai trương được. Với việc mở thêm Văn phòng tại đây chắc chắn sẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh cho FTI trong năm 2022 và lâu dài vì đây là một điểm có tiềm năng rất mạnh”.

Thanh phố đảo Phú Quốc là một trong những khu vực phát triển mạnh về du lịch, quy mô lượt khách những năm gần đây lên tới hàng triệu lượt (trước dịch bùng phát). Do vậy, văn phòng mới sẽ có vai trò tăng độ lan tỏa hình ảnh, thương hiệu của FPT Telecom rộng khắp, tiếp cận nhanh chóng với nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông của Khách hàng.

Mới đây, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đã ký quyết định khen thưởng với Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) vì đã có thành tích xuất sắc ký kết thành công hợp đồng có giá trị lớn.

Địa chỉ Văn phòng FTI Phú Quốc tại Số 1 Võ Thị Sáu, phường Dương Đông, tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img