Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

FTEL ‘phủ sóng hạnh phúc’ đến hàng triệu người dân Việt 

Hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong dẫn đầu trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ công nghệ tại Việt Nam, FTEL đang từng bước đem đến hạnh phúc cho hàng triệu hộ gia đình Việt. 

Công nghệ kiến tạo hạnh phúc  

Với góc nhìn của người đứng đầu tập đoàn công nghệ lớn tại Việt Nam, anh Trương Gia Bình (Chủ tịch FPT) cho biết, hạnh phúc là được thấu hiểu và chăm sóc, công nghệ sẽ

“Dân tộc nào đẩy mạnh công nghệ trong thời kỳ chuyển đổi số nhanh nhất sẽ giúp người dân hạnh phúc nhất”, anh Bình nhấn mạnh tại “Diễn đàn văn hóa hội tụ thành phố Hà Nội 2022”. 

Theo đó, với mục tiêu chung “Kiến tạo hạnh phúc” của FPT,  FTEL đã và đang không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dịch vụ để đem lại sự nhanh chóng, tiện lợi cho các hộ gia đình. 

FPT Smart Home – Hạnh phúc khi trở về nhà 

 FPT Smart Home là một sản phẩm của FTEL nhằm cung cấp giải pháp nhà thông minh toàn diện, với mục tiêu tạo ra một môi trường sống hiện đại, tiện nghi, thoải mái và phù hợp với mọi gia đình. Giao diện đơn giản và trực quan của FPT Smart Home cho phép người dùng chỉ cần sử dụng giọng nói tiếng Việt hoặc áp dụng các kịch bản có sẵn để điều khiển và thiết lập các chức năng cho ngôi nhà thông minh.

Với hi vọng trở thành đơn vị phát triển nhà thông minh hàng đầu không chỉ trong nước mà còn trên thế giới, FPT Smart Home mong muốn mang đến giải pháp nhà thông minh để cuộc sống người tiêu dùng trở nên thoải mái, tiện lợi mà chi phí hợp lý nhất.

Giải pháp nhà thông minh bao gồm các sản phẩm tối tân nhất của FTEL, như FPT Play Box, FPT iHome –  thiết bị cảm biến cửa, FPT Camera, đèn thông minh, công tắc cảm ứng, cảm biến chuyển động, khóa cửa thông minh, bộ điều khiển rèm cửa và các phụ kiện đi kèm…Giải pháp này cung cấp các thiết bị cho phép người dùng điều khiển các thiết bị trong nhà bằng giọng nói, giảm thiểu các thao tác lắp đặt phức tạp, hướng tới sử dụng kết nối không dây. Đặc biệt, các thiết kế đều được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Nhờ đó, người dùng có thể trở thành “chủ nhân” của ngôi nhà theo đúng nghĩa đen.

FPT Camera – Hạnh phúc, an tâm ngay cả khi không ở nhà 

Để giúp người dùng an tâm khi ra khỏi nhà, FTEL đem đến sản phẩm camera an ninh tiện lợi – thông minh, hỗ trợ giám sát an toàn và bảo mật thông tin. 

Vào tháng 4 vừa qua, FPT Camera vừa ra mắt 3 bộ Camera mới gồm FPT Camera IQ3, FPT Camera Play và FPT Camera SE sở hữu nhiều tính năng hiện đại, cho phép giám sát, lưu trữ, quản lý trên nền tảng điện toán đám mây. Đồng thời, FPT Camera còn sở hữu tính năng công nghệ AI trong nhận diện khuôn mặt (Face Recognition) để phát hiện người lạ, người quen, hay phát hiện chuyển động của người và vật để tránh nhầm lẫn khi theo dõi.

Giám đốc FPT Camera – Nguyễn Anh Đức chia sẻ về những tính năng vượt trội của sản phẩm trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới diễn ra tháng 4/2023. 

Bằng việc sử dụng FPT camera, người sử dụng hoàn toàn chủ động nắm bắt được các thông tin và hoạt động về ngôi nhà của mình. Đồng thời, camera giám sát hỗ trợ người dùng biết chắc người thân vẫn đang an toàn khi cần, hoặc những tình huống “não cá vàng” đời thường như: “Mình đã khóa cửa chưa, đã đóng cửa, tắt điều hòa chưa.

Với nhiều tính năng thông minh, hình ảnh sắc nét, độ trễ thấp cùng thiết kế độc đáo, hiện đại, FPT Camera mang đến cho người dùng cảm giác “hạnh phúc” khi yên tâm ra khỏi nhà. 

FPT Play – Hạnh phúc khi giải trí, thư giãn

Là sản phẩm tiên phong trong tích hợp hai nền tảng công nghệ IPTV và OTT trên cùng một thiết bị tại thị trường Việt Nam, FPT Play đem đến cho khán giả những trải nghiệm vượt trội khi xem phim và truyền hình trực tuyến. 

 Sở hữu gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, trực tiếp & độc quyền trình chiếu loạt giải đấu thể thao hay sự kiện đáng chú ý,..FPT Play mở ra thế giới giải trí tuyệt vời cho gần 3 triệu khách hàng trên khắp cả nước. Thông qua các thao tác điều khiển bằng giọng nói, khán giả đã có thể “chill” với loạt nội dung đa dạng và hấp dẫn. 

Ngoài ra,  FPT Play cũng tiếp cận được đến đa dạng các đối tượng sử dụng, đặc biệt là trẻ em. Những “Khán giả nhí” sẽ được thưởng thức đa dạng các chương trình, video dành riêng cho thiếu nhi, từ đó tạo tiền đề để các em được phát triển cả trí tuệ lẫn tâm hồn.  

Sau gần 26 năm thành lập và phát triển, FTEL đã và đang phát triển ngày càng nhiều các sản phẩm, dịch vụ tiên tiến. Các sản phẩm ấy không chỉ đơn thuần là công nghệ mà còn là phương tiện để giúp FTEL kiến tạo nên hạnh phúc cho hàng triệu hộ gia đình Việt.

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img