Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

FTEL phối hợp công an Tây Ninh bảo đảm an toàn người dân dịp cận Tết

Với mong muốn tạo ra môi trường sống lành mạnh, an toàn nơi cư trú và sức khoẻ cho người dân địa phương, FTEL chi nhánh Tây Ninh đã phối hợp công an Thành phố thực hiện hơn 30.000 móc khoá tuyên truyền phòng chống, tố giác tội phạm, phòng tránh dịch bệnh trao tặng cho người dân đang sinh sống trên địa bàn.

Là đơn vị luôn đi đầu trong công tác phối hợp chính quyền địa phương thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, đầu tháng 1/2021, FTEL Tây Ninh tiếp tục đồng hành cùng Công an Tp.Tây Ninh trong Dự án móc khoá tuyên truyền phòng chống tội phạm đến từng hộ dân. 

Dự án được xây dựng nhằm phát huy vai trò của quần chúng nhân dân trong phát hiện, tố giác các loại tội phạm, kịp thời phản ánh tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thành phố, đặc biệt là thời điểm dịch bệnh bùng phát trở lại như hiện nay. Đây là hình thức tuyên truyền được người dân nhiệt tình hưởng ứng nhờ tính đơn giản và ứng dụng cao. 

Trước tình hình dịch bệnh, tỉ lệ tội phạm tăng cao, người dân có thể kịp thời tố giác khi phát hiện tội phạm, người nhập cảnh trái phép qua thông tin của lực lượng công an địa phương được in trên móc khóa.

Đồng thời, thông tin liên quan đến FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh cũng được thể hiện đầy đủ ở mặt còn lại như một hình thức quảng bá, truyền thông đến người dân một cách nhanh chóng và gần gũi nhất… giúp nâng cao hình ảnh FTEL, kết nối và mang FTEL đến gần người dân địa phương. 

Anh Đoàn Hữu Quốc Việt – CB MKT phụ trách dự án có chia sẻ thêm:” Trong thời gian tới, mô hình này sẽ được phát triển rộng rãi hơi tới nhiều Chi nhánh, Vùng khác. Dự án móc khoá an ninh không chỉ giúp các cán bộ công an xử lý kịp thời, đời sống của Khách hàng được cải thiện mà còn giảm được chi phí quảng cáo, song hiệu quả đạt được vẫn rất cao.”

Trong thời gian tới, FTEL sẽ tiếp tục phối hợp cùng công an Thành phố Tây Ninh, đến từng hộ dân để trao tặng 30.000 móc khóa, tăng cường an ninh, an toàn cho các hộ dân trên địa bàn Thành phố.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img