Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

FTEL đồng hành cùng Hope đón các bé về trường lần 2 

Ngày 01/08, hơn 100 trẻ đến từ 15 tỉnh thành đã bắt đầu hành trình đến với trường Hy Vọng dưới sự giúp đỡ của đại gia đình FPT trên toàn quốc. 

Đợt này, Trường Hy Vọng (Hope School) dự kiến đón hơn 100 học sinh nhập học, là các em nhỏ không may mất người thân do dịch Covid-19. Với khẩu hiệu “FTel luôn bên Hope School”, đại diện Viễn thông FPT tại các tỉnh/thành có các nhóm hỗ trợ, đón chờ tại sân bay, bến xe để cùng đưa các con đến trường.

Tại Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Đồng Tháp, Cần Thơ, Lâm Đồng, Hải Phòng … người FTEL tiếp tục đồng hành cùng đại diện nhà trường đến từng ngõ ngách nhỏ để thăm hỏi, thuyết phục và đưa các em đến với trường với mong muốn các em có thể viết tiếp Hy Vọng của mình sau dịch Covid – 19. 

Anh Nguyễn Văn Thuận (PGĐ CTO), anh Phạm Ngọc Bắc (đại diện Hope School) cùng CBNV FTEL đón các bé tại sân bay. 

Có mặt rất sớm tại Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, anh Nguyễn Văn Thuận (PGĐ CN Cần Thơ) chia sẻ, đây không phải lần đầu tiên anh tham gia vào công tác đưa các bé đến với trường Hy Vọng. Nhớ về những chuyến đi cùng đồng nghiệp và cán bộ địa phương trên những cung đường không mấy dễ dàng nhưng đầy ý nghĩa, anh xúc động cho biết, anh em Chi nhánh vẫn luôn và sẽ mãi đồng hành cùng nhà trường, để các em có thể sống vui khoẻ hơn, hoàn thành ước mơ trong tương lai. 

Tại sân bay Lâm Đồng, anh Huỳnh Từ Trường (GĐ CN) và các thành viên Chi nhánh đón chờ các em với những khẩu hiệu gần gũi, thân thiện. Là đại diện của FPT ở khu vực Lâm Đồng, anh liên tục hỗ trợ các bé làm thủ tục, an ủi và động viên tinh thần của phụ huynh.

Cũng như anh Thuận hay các GĐ CNx, anh Trường đã tham gia thuyết phục gia đình cho các bé đến với Hope ngay từ những ngày đầu tiên  Anh kể: “nhận thông tin, Chi nhánh đã khoanh vùng địa phương, tìm nhà các bé vì đa phần chỉ có số điện thoại. Sau đó, anh em đã cùng đại diện nhà trường di chuyển đến từng nhà để thăm hỏi, tặng quà và thuyết phục gia đình. Có gia đình đi hơn 100km nhưng lại không liên lạc được, may mắn, nhờ sự linh hoạt và kinh nghiệm D2D của mọi người mà chuyến đi được thành công, mỗi lần đi, là một kỷ niệm đáng nhớ”. 

Anh Huỳnh Từ Trường cùng anh em Chi nhánh hỗ trợ các bé và phụ huynh những thủ tục lên máy bay. 

Các em chào tạm biệt anh chị FTEL trước khi lên đường đến với Hope.

GĐ Chi nhánh Lâm Đồng cũng cho biết, FTEL sẽ luôn là cầu nối giữa các bé và gia đình trong hiện tại và tương lai. Anh cũng mong rằng, sau khi tiếp nhận chương trình đào tạo tốt hơn, cùng những ưu tiên về công nghệ hiện đại, các bé sẽ trở thành đồng đội của anh và của người nhà F khi đã thành công và trưởng thành trong một tương lai xa hơn.   

Tại TP.HCM, Hà Nội, … cùng một số tỉnh thành khác, người nhà F cũng đã có mặt để đón các em, hỗ trợ thủ tục để chuyến hành trình đầu tiên của các em thêm suôn sẻ và nhiều ý nghĩa. Nhiều bạn nhỏ tỏ ra thích thú khi lần đầu được đi máy bay và háo hức xem ngôi trường mới.

Tại sân bay Hải Phòng, các CBNV FTEL có mặt từ rất sớm để đón các em với khẩu hiệu “FTEL luôn bên Hope School” và “chào đón các con thân yêu”

Chị Bùi Thị Tuyết Nhung (PGĐ HPG) cũng trực tiếp tới sân bay hỗ trợ các em nhập học tại trường Hope. 

Tại trường Hy Vọng, Chị Trương Thanh Thanh (Chủ tịch Quỹ Hy Vọng) cùng các anh chị nhà F đã tiếp đón người thân, gia đình các em nhỏ đến nhập học. Chị Trương Thanh Thanh đã bày tỏ niềm vui khi trường đón thêm những thành viên mới. Chị cũng mong những phụ huynh an tâm, tin tưởng vào sứ mệnh mà Hope School đang thực hiện. Nhà trường cũng chuẩn bị quà tặng, vật dụng cá nhân và phân công từng học sinh dẫn bạn mới đến nhận phòng.

Chiều 02/08, các em nhỏ đã được tham quan trường FPT School – nơi các em sẽ học tập và tham gia vào buổi tiệc ấm cúng chào đón do Hope School tổ chức.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img