Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

FTEL đẩy mạnh đào tạo cán bộ nòng cốt

Trung tâm Đào tạo Nội bộ FPT Telecom sẽ tổ chức khóa đào tạo dành cho hơn 40 cán bộ quản lý đến từ các Vùng 4, 6, 7 trong 2 ngày 25-26/9 tại tòa nhà Tân Thuận, Tp.Hồ Chí Minh.

Theo đó, các cán bộ quản lý thuộc 3 khối: Dịch vụ khách hàng, Kỹ thuật và Kế toán sẽ quy tụ về tòa nhà Tân Thuận để cùng nhau chia sẻ các kinh nghiệm trong công tác quản lý cũng như được bồi dưỡng các kiến thức liên quan đến công tác quản lý trong công việc như: Tổng quan về quản lý và Các phong cách quản lý nhân viên, Lập kế hoạch và phân công công việc, Kỹ năng quản lý và giám sát nhân viên, Kỹ năng động viên nhân viên hiệu quả. 

Khóa học sẽ được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Phan Thanh Bình đến từ Công ty TNHH Đào tạo & Tư vấn Trí Tuệ Việt với gần 20 năm kinh nghiệm giảng dạy và tư vấn. 

Thạc sĩ Phan Thanh Bình tham gia vào công tác giảng dạy, tư vấn và đánh giá cho các doanh nghiêp từ tháng 08/1999 và đã có nhiều lần chia sẻ với các CBNV tại FPT Telecom.

Khóa học được đánh giá sẽ giúp học viên quản lý cải thiện được năng lực quản lý; từ đó, sẽ áp dụng tốt khi trở về đơn vị của mình.

Từ đầu năm 2017, Trung tâm Đào tạo FPT Telecom (FTC) đã liên tiếp tổ chức nhiều khóa học dành cho các đối tượng là cán bộ quản lý nhằm trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng về quản lý, quản trị và lãnh đạo cho các cán bộ tiềm năng, xây dựng đội ngũ quản lý kế cận tại các chi nhánh. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img