Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

FTEL chi nhánh Đồng Nai trao tặng 300 thùng mì cho cho người dân địa phương

Hướng ứng tinh thần vì cộng đồng, FPT Telecom chi nhánh Đồng Nai đã đóng góp 300 thùng mì, chung tay hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid trên địa bàn thành phố Biên Hòa.

Dưới sự tác động của dịch bệnh, nhiều người dân gặp ảnh hưởng về thu nhập và lương thực, thực phẩm. Đặc biệt là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị thất nghiệp do nghỉ dịch hay nằm trong khu vực cách ly, phong tỏa.

Với tấm lòng luôn hướng về cộng đồng,  FPT Telecom chi nhánh Đồng Nai đã trao tặng 300 thùng mì đến các địa phương có nhiều ca nhiễm và chốt chặng trên địa bàn TP.Biên Hòa gồm: Tân Biên, Hoá An, Trảng Dài, Long Bình, Phước Tân, Long Bình Tân, Tân Hoà.

Anh Nguyễn Hoàng Ân (GĐ TT DN2) trao quà tại phường Long Bình (Ảnh ĐVCC)

Chị Nguyễn Thị Thu Trang (GĐ TT DNI3) đại diện chi nhánh trao tặng các thùng mì tại phường Hóa An (Ảnh ĐVCC)

Anh Nguyễn Hoàng Ân (GĐ TT DNI2) cho biết: “FTEL luôn mong muốn được chia sẻ khó khăn với chính quyền địa phương và những người dân ở khu vực phong tỏa, không thể đi làm và mua lương thực. Hi vọng, những món quà nhỏ chứa đựng tấm lòng của người FTEL sẽ góp phần san sẻ bớt nỗi lo lương thực, chung tay đẩy lùi dịch bệnh và kết nối FTEL với mọi người.”

Trong thời gian tới, FTEL chi nhánh Đồng Nai sẽ tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ, san sẻ khó khăn với người dân và đồng hành cùng chính quyền địa phương trong cuộc chiến chống dịch.  

Huyền Trân

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img