Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

FTEL chi gần 1 tỷ đồng khen thưởng các đơn vị xuất sắc trong 1H2022

Chiều 18/7/2022, Ban Điều hành FTEL đã vinh danh 84 tập thể, phòng ban có thành tích xuất sắc nhất trong 1H2022. Tổng ngân sách khen thưởng cho các đơn vị lên tới gần 1 tỷ đồng.

Tại FTI, hai đơn vị được khen thưởng là những trung tâm có tỷ lệ tăng trưởng tốt nhất, gồm Trung tâm Điện thoại khu vực phía Bắc, Trung tâm Phát triển Dịch vụ Thoại Đám mây. Đặc biệt, Văn phòng FTI cũng được xướng tên trong lần khen thưởng này nhờ những nỗ lực gắn kết nội bộ và hoạt động hỗ trợ kinh doanh, cơ sở vật chất kịp thời.

Tại Công ty FPL, hai đơn vị được vinh danh là Khối Kinh doanh và Phòng Sản xuất Nội dung Thể thao (Khối Nội dung). Trong 6 tháng đầu năm, doanh thu mà khối Kinh doanh FPL mang về đạt con số kỷ lục. Bên cạnh đó, Phòng Sản xuất Nội dung Thể thao cũng đã đem đến hàng loạt chương trình, gây tiếng vang cho khách hàng và gia tăng định vị thương hiệu của hình ảnh FPT Play, FPT Telcom.

Ở khối Tài chính, Ban Mua hàng và Ban Kế toán là hai đơn vị có thành tích xuất sắc như tiết kiệm hàng chục tỷ đồng chi phí mua hàng, dùng đòn bẩy tài chính để tối ưu tài chính với con số ấn tượng.

Khối Quản trị vinh danh hai đơn vị là Ban Truyền thông và Văn phòng Công ty. Trong 6 tháng đầu năm, Ban Truyền thông đã làm tốt vai trò đồng hành cùng các hoạt động kinh doanh, tăng cường gắn kết nội bộ với nhiều chương trình, “món ăn tinh thần” hấp dẫn, các chỉ số TTNB tăng 300%, truyền thông bên ngoài bám sát dự án 25 năm. Văn phòng Công ty tiếp tục là đơn vị hỗ trợ, theo sát các hoạt động điều phối, tổ chức…

Khối Quản lý Đối tác khen thưởng hai đơn vị là Trung tâm Quản lý Đối tác phía Bắc (TIN) và Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam (PNC). Hai đơn vị đều đạt 5/5 KPI chính về triển khai bảo trì, doanh thu bán hàng tăng gần gấp 3.

Khối Sản phẩm Dịch vụ mới tuyên dương Ban Giám sát Thông minh và Trung tâm Thanh toán Trực tuyến (Foxpay). Mức tăng trưởng kỷ lục là những từ chính xác nhất khi nói về thành tích của hai đơn vị này trong 1H2022.

Khối Công nghệ Hạ tầng xướng tên Trung tâm An ninh mạng, Trung tâm Hệ thống Thông tin, Trung tâm Giám sát và Đảm bảo Dịch vụ, Ban Quản lý Dự án Xây dựng Data Center. Đây là khối có số đơn vị khen thưởng nhiều nhất tại FTEL.

Khối Bán hàng và CSKH khen thưởng Trung tâm Quản lý Cước, Trung tâm Khách hàng Thân thiết, Trung tâm Quản lý Đối tác Kinh doanh. Ba đơn vị này có sự tăng trưởng vượt bậc, gây ấn tượng với Khách hàng qua các sản phẩm dịch vụ mới, tập trung vào trải nghiệm Khách hàng.

Đặc biệt, “siêu khối” của FTEL còn vinh danh hàng chục Vùng Kinh doanh, chi nhánh, trung tâm có thành tích bán hàng xuất sắc, tỷ lệ tăng trưởng ấn tượng.

Thu Hòa

Ảnh: Thành Đạt, Sơn Vũ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img