Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

FTEL bổ sung nhân sự cho Ban Điều hành

Chiều 1/3, trong cuộc họp giao ban của Ban Điều hành FTEL và các Giám đốc Vùng, Giám đốc Kinh doanh, Trưởng các đơn vị phòng ban, FTEL công bố nhiều quyết định bổ nhiệm quan trọng.

Đây là hoạt động theo chủ trương của tập đoàn FPT và các CTTV, nằm trong kế hoạch luân chuyển lãnh đạo hàng năm của FTEL, bổ sung nguồn lực thiếu hụt ở các vị trí, tạo điều kiện cho cán bộ quản lý phát huy đổi mới sáng tạo, nâng cao trình độ kiến thức, kỹ năng, nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển các sản phẩm dịch vụ mới.

Cụ thể, Chủ tịch HĐQT FTEL Hoàng Nam Tiến đã ký quyết định bổ nhiệm thử thách anh Phạm Thanh Tuấn – Giám đốc Vùng Kinh doanh 5 giữ chức vụ mới: Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT Telecom. Quyết định có hiệu lực từ ngày 01/03/2021 đến hết ngày 31/08/2021. Đây là lần đầu tiên FTEL có Giám đốc Phát triển Kinh doanh (CBDO), bên cạnh các chức vụ quan trọng khác như Giám đốc Công nghệ (CTO), Giám đốc Tài chính (CFO), Giám đốc Kế hoạch và Chiến lược…

Anh Phạm Thanh Tuấn sẽ thực hiện hoạt động thúc đẩy phát triển kinh doanh cho các sản phẩm, dịch vụ mới của FTEL như Smart Surveillance (sản phẩm FPT Camera), Foxpay; quản lý các dự án nghiên cứu phát triển sản phẩm dịch vụ mới cho FTEL. Đây là hướng đi mới, mục tiêu chiến lược của FTEL trong thời gian tới.

Cựu Giám đốc Vùng 5 cũng chịu trách nhiệm xây dựng phương án đầu tư kinh doanh vào các dự án xây dựng dân dụng, khu đô thị mới; thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Chủ tịch HĐQT và TGĐ FTEL.

Cùng với quyết định này, anh Phạm Thanh Tuấn sẽ thôi giữ chức vụ Giám đốc Vùng Kinh doanh 5, Giám đốc Ban dự án FPT Smart Surveillance từ ngày hôm nay (01/03/2021).

Theo đó, anh Nguyễn Hoàng Linh, Phó Tổng Giám đốc thường trực FPT Telecom sẽ  kiêm nhiệm chức vụ Giám đốc Vùng Kinh doanh 5 thay anh Tuấn.

Cùng ngày, anh Nguyễn Anh Đức – Phó Giám đốc Ban dự án FPT Smart Surveillance (FSS) được bổ nhiệm chính thức chức vụ Giám đốc Ban dự án FPT Smart Surveillance (FSS) từ ngày 01/03/2021 đến hết ngày 29/02/2024. Ban Dự án Smart Surveillance cũng là một trong những dự án trọng điểm của FTEL trong năm 2021 và thời gian tới. Sản phẩm FPT Camera của FSS được đánh giá là dự án tỷ đô, đã dần chiếm lĩnh thị trường trong năm qua.

Anh Nguyễn Ngọc Quang- Phó Giám đốc Vùng 2 – được bổ nhiệm chính thức chức vụ Giám đốc Vùng Kinh doanh 2, hiệu lực từ ngày 01/03/2021 đến hết ngày 29/02/2024. Sau thời gian gắn bó với vị trí thuyền phó Vùng 2, Vùng 3, đây là sự phát triển mới trong hành trình gắn bó, cho thấy bản lĩnh của anh Nguyễn Ngọc Quang khi đảm nhiệm vị trí quan trọng này.

Chia sẻ tại buổi lễ bổ nhiệm, anh Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch HĐQT FTEL cho hay sự thay đổi về nhân sự nói trên là bước đi quan trọng, hướng tới mục tiêu bứt phá về doanh thu và sản phẩm dịch vụ mới trong giai đoạn sắp tới.

Cũng trong ngày 1/3, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình đã ký quyết định ban hành quy định luân chuyển cán bộ FPT. Quy định được ban hành dựa trên việc kế thừa, phát huy và chuẩn hoá các hoạt động luân chuyển đã và đang diễn ra thường xuyên tại nhiều Công ty thành viên (CTTV) trong FPT.

Các cán bộ đang giữ chức vụ quản lý từ cấp 4 (level 4) trở lên, cán bộ nhân viên tại các vị trí công việc đặc thù theo nhu cầu quản lý hàng năm sẽ được quy hoạch luân chuyển trong nội bộ công ty hoặc có thể luân chuyển sang các công ty thành viên khác

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img