Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

FTEL bổ sung nguồn lực quản lý Hi FPT

Việc bổ sung nguồn lực quản lý Hi FPT góp phần hoàn thành mục tiêu nâng cấp ứng dụng lên phiên bản mới, trở thành công vụ quản lý tất cả dịch vụ FTEL một cách thuận tiện nhất, giúp Khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn trong việc quản lý Internet gia đình. 

Ngày 10/10, anh Nguyễn Trung Trực sẽ nhận thử thách vị trí Phó Giám đốc Ban Phát triển Ứng dụng Hi FPT. Anh từng làm Trưởng phòng Thiết kế sản phẩm tại Trung tâm Chiến lược Sản phẩm thuộc FPT Play. 

Ở nhiệm vụ mới, anh Nguyễn Trung Trực đặt mục tiêu cải thiện thiết kế sản phẩm cho Hi FPT nhằm góp phần đưa ứng dụng trở thành một phiên bản mới, góp phần vào công cuộc chuyển đổi số hoạt động chăm sóc khách hàng của FTEL. Anh cũng hy vọng, có thể cùng đồng nghiệp không ngừng hoàn thiện sản phẩm để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của FTEL nói riêng và trong việc quản lý Internet gia đình nói chung.

Đối với những thay đổi trong đội ngũ CBQL, trong thời gian tới, Hi FPT sẽ có những nâng cấp để hoàn thành mục tiêu đưa ứng dụng trở thành công cụ không thể thiếu của mọi Khách  hàng FTEL. 

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img