Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

FTEL ‘ẵm’ giải Vàng số iKhiến đầu tiên

Với kết quả này, FTEL là đơn vị duy nhất có sáng kiến đạt giải Vàng trong số đầu tiên của chương trình iKhiến năm 2023.

Chiều ngày 3/4/2023, trong buổi họp giao ban, Ban Điều hành FTEL đã trao giải cho hai nhóm tác giả có sáng kiến đạt giải Vàng và Đồng trong cuộc thi iKhiến số đầu tiên của năm.

Sáng kiến “Thiết bị tự động chuyển mạch DC/DC” đến từ nhóm tác giả Nguyễn Hoàng Điệp, Vũ Văn Chung, Phạm Tuấn Khanh, Hoàng Anh Phúc (INF MB) đã xuất sắc đem về giải Vàng cho nhà Cáo. Sáng kiến được thiết kế nhằm chuyển mạch tự động từ hệ thống ắc quy cấp nguồn cho các thiết bị khi xảy ra sự cố đối với thiết bị chỉnh lưu dòng điện xoay chiều (AC) thành đầu ra dòng điện một chiều (DC).

Sáng kiến giúp đảm bảo kết nối dịch vụ cho toàn bộ 1,6 triệu khách hàng online hiện hữu khi phát sinh sự cố lỗi thiết bị nguồn; giảm 50% số lần di chuyển khi xử lý sự cố lỗi nguồn. Chi phí thay thế giảm 13 lần, chi phí vận hành/bảo trì giảm 2-3 lần, chi phí lưu kho giảm 10 lần.

Sáng kiến “Happy Call Platform” đến từ nhóm tác giả Nguyễn Thị Hài và Cao Hoàng Vinh, Thái Thị Phương, Khuất Bá Duy Lâm, Đinh Phạm Huy (CS) đã đem về giải Đồng trong cuộc thi. Với mong muốn khách hàng có những trải nghiệm hạnh phúc, đây là giải pháp liên kết 2 chiều dữ liệu happy call với các nguồn tiếp xúc khách hàng, từ đó tối ưu hóa dữ liệu, thấu hiểu khách hàng để thực hiện chăm sóc.

Sáng kiến giúp rút ngắn thời gian phục vụ khách hàng xuống còn 20 giây/cuộc gọi, tăng 2% tỷ lệ gặp khách hàng so với năm 2021, tăng 10%  số lượng chăm sóc khách hàng qua điện thoại so với năm 2021.

Trong buổi trao giải, anh Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FTEL nhấn mạnh việc thúc đẩy tinh thần sáng tạo của mỗi đơn vị thuộc nhà Cáo. Đồng thời, FTEL cũng sẽ thưởng nhân đôi cho nhóm tác giả đạt giải Vàng iKhiến để khuyến khích sự sáng tạo cũng như nỗ lực cải tiến không ngừng.

Anh Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FTEL chúc mừng kết quả xuất sắc mà hai nhóm tác giả đến từ INF MB và CS đã đạt được. “Năm 2023, FPT kỷ niệm 35 năm thành lập, FTEL đã ra quân từ sớm và đạt kết quả tốt trong vòng thi iKhiến đầu tiên. Chúng ta nỗ lực duy trì kết quả tích cực, các trưởng đơn vị cần ủng hộ và khuyến khích các sáng kiến của đơn vị, tham gia cuộc thi Sáng tạo FTEL và iKhiến”, anh Việt Anh chia sẻ.

Cũng trong buổi họp, chị Đậu Thị Thùy Vân – Phó BTC chương trình Sáng tạo FTEL cũng thông tin chương trình Sáng tạo năm 2023 tại nhà Cáo sẽ có nhiều đổi mới và đặc biệt thay đổi mức giải thưởng để khuyến khích các đơn vị, các thành viên có nhiều đóng góp sáng tạo hơn nữa.

HB

Ảnh: Manh, Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img