Chủ Nhật, Tháng Năm 12, 2024
spot_img

FTC gia tăng trải nghiệm cho học viên bằng lớp học có một không hai

Một không gian ấm cúng đầy sắc màu của tranh vẽ, một mùi hương dịu nhẹ của tinh dầu sả, những quầy cocktall tươi ngon tràn ngập ánh nến… chắc hẳn khi nghe tới đây mọi người dường như liên tưởng đến một không gian tuyệt vời để bắt đầu cho một buổi tiệc. Nhưng đó lại chính là ý tưởng đặc biệt mà FTC mong muốn mang lại cho các bạn học viên là các Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng, Trưởng phòng Kinh doanh, Quản lý Thu cước của Vùng 5 nhằm giúp các bạn có một ngày giải tỏa căng thẳng và gia tăng trải nghiệm cảm xúc.

"Happy Day for Manager" là chương trình đào tạo được FTC xây dựng với format hoàn toàn mới lạ, xuyên suốt Khóa học các học viên sẽ được vận động và thư giản thông qua các trò chơi, được tư vấn và chia sẻ các khúc mắc trong công việc và cuộc sống nhằm giúp các bạn giải tỏa tâm lý và có được một ngày "hạnh phúc" đúng nghĩa.

Chị Trần Thị Hạnh Dung – PGĐ FTC chia sẻ: "Hiểu được tính chất công việc và những áp lực đến từ Khách hàng cũng như những thay đổi về cơ cấu, chính sách, những vướng mắc trong công việc và cuộc sống gây ra nhiều căng thẳng cho các bạn là những Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng, Trưởng phòng Kinh doanh, Quản lý Thu cước của Vùng 5. FTC đã phối hợp cùng Ban Giám Đốc Vùng 5 tổ chức hoạt động đào tạo mang tên Happy Day for Manager với ý nghĩ học viên là trọng tâm. Chương trình diễn ra gói gọn trong một ngày nhưng được sắp xếp một cách khoa học từ cách bài trí lớp học cho đến những trò chơi, cách thức diễn thuyết cũng được các Giảng viên FTC chú trọng nhằm mang đến bầu không khí gần gũi, thân thiện và hiệu quả".

Lớp học với không gian mở nhằm gắn kết mọi người gần với nhau hơn, những vấn đề gây ra căng thẳng được mọi người đem ra phân tích và tìm cách hóa giải nó. 

Chị Nguyễn Thị Ngọc Điều – PGĐ Vùng 5 mong rằng "thông qua lớp học này, thứ nhất các bạn học viên hiểu thêm được đặc tính của Vùng 5, cũng như việc BGĐ rất là quan tâm tới đời sống của các bạn; thứ hai làm thế nào để các bạn quản lý hiệu quả mà không bị stress". 

Các trò chơi vui nhộn cũng được lồng ghép một cách khéo léo, sinh động và tràn ngập tiếng cười.

Buổi trưa thật thịnh soạn được bày biện trông khá bắt mắt, sau các hoạt động thú vị vừa diễn ra mọi người sẽ có thời gian cùng ngồi lại ăn trưa với nhau.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img