Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

FPT Telecom “online” hóa toàn bộ nghiệp vụ văn phòng

Từ tháng 6/2017, FPT Telecom chính thức đưa toàn bộ quy trình nghiệp vụ của khối nhân sự, hành chính, IT, kế toán lên hệ thống “online” mang tên Employee Services Portal (Cổng Thông Tin Nhân Viên) tại địa chỉ SSC.FPT.NET.

Thay vì triển khai qua email hoặc giấy tờ bản cứng thì nay mọi hoạt động liên hệ, xử lý các nghiệp vụ cơ bản liên quan tới Ban Nhân sự, Văn phòng, IT Man hay Ban Tài chính kế toán đều được đưa lên hệ thống tự động và có cập nhật tiến trình một cách thường xuyên.

Cổng thông tin nhân viên sẽ được chạy thử nghiệm trong 01 tháng (từ ngày 01/6-30/6/2017) dành cho các CBNV và phòng ban thuộc trụ sở (HO) trước khi tiến hành áp dụng chính thức trên toàn quốc từ ngày 01/7/2017.

Đây được kỳ vọng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các CBNV trong việc giảm thiểu thủ tục, giấy tờ và đặc biệt góp phần nâng cao hiệu quả quản trị một cách khoa học đối với các phòng ban có khối lượng lớn các nghiệp vụ phát sinh thường xuyên như hành chính, nhân sự hay kế toán.

Toàn bộ các nghiệp vụ “quen thuộc” như mua sắm văn phòng phẩm, đặt phòng họp, tài khoản email, nghỉ phép, khắc phục lỗi mạng, thủ tục mua hàng…

Theo anh Phạm Văn Hùng, Phòng Tổ chức và Chính sách Nhân sự cho biết: “Trang thông tin này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu của tất cả các CBNV trong công việc một cách kịp thời và nhanh chóng nhất. Việc áp dụng công nghệ số hóa các thủ tục hành chính, giảm thiểu thời gian và điều phối công việc dễ dàng và điều quan trọng nhất chính là nâng cao chất lượng dịch vụ của các đơn vị khối BO”.

Được biết, hệ thống này được FPT Telecom phát triển sau khi tham khảo mô hình đã ứng dụng rất thành công của FPT Software, sau 6 tháng nghiên cứu, khảo sát và thiết kế, hệ thống bước đầu được đánh giá là thân thiện, dễ dàng sử dụng và hiệu quả. Chị Hoàng Thanh Hậu, Thư ký Ban Điều hành FPT Telecom chia sẻ: “Đây là một công cụ rất hữu ích cho các công việc hành chính, văn phòng. Điểm duy nhất tôi nghĩ cần được khắc phục là giao diện được trình bày bằng cả tiếng anh và tiếng Việt có thể sẽ gây rối cho người dùng. Hy vọng trong thời gian tới, các ưu điểm của tool này sẽ được các CBNV khai thác nhiều hơn”.

Các CBNV chỉ cần đăng nhập địa chỉ: https://ssc.fpt.net/ bằng tài khoản email cá nhân và bắt đầu sử dụng ngay các tiện ích của công cụ này. Các nghiệp vụ của mỗi cá nhân khi thực hiện trên hệ thống cũng được đánh mã số để thuận tiện trong quản lý và hạn chế việc bị “bỏ quên” như cách làm thủ công trước đây. Employee Services Portal do Trung tâm An ninh Mạng (SOC) quản lý server phối hợp với Ban Nhân Sự  (FHR) triển khai và phụ trách chính. CBNV của đơn vị khi sử dụng cổng này sẽ được hỗ trợ các dịch vụ về: Nhân sự, Hành chính, Dịch vụ liên quan đến IT, Mua hàng….

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img