Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

FPT Telecom góp sức làm nên ‘màn trình diễn công nghệ’ của Đại hội đồng cổ đông FPT 2020

Đằng sau thành công của sự kiện chưa từng có tiền lệ, FPT Telecom đóng một phần vai trò trong việc truyền hình trực tiếp lên nền tảng Webex và đảm bảo kỹ thuật cho sự kiện diễn ra liền mạch, trơn tru.

Ngày 8/4, lần đầu tiên trong lịch sử, FPT tổ chức họp đội hội cổ đông trực tuyến kết hợp trực tiếp tại F-Ville, khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội. Sự kiện này thể hiện quyết tâm vượt mọi thách thức của FPT, đồng thời nỗ lực đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của cổ đông nhờ thế mạnh công nghệ.

Đằng sau thành công của sự kiện chưa từng có tiền lệ, FPT Telecom đóng một phần vai trò trong việc xây dựng nền tảng website tra cứu, định danh cổ đông, truyền hình trực tiếp lên nền tảng Webex và đảm bảo kỹ thuật cho sự kiện diễn ra liền mạch, trơn tru.

Giữ vai trò quay phim, phát trực tiếp hình ảnh lên Webex đến toàn bộ thiết bị của cổ đông tham gia, anh Võ Trung Hiếu (Phó phòng PayTV) cho biết thông thường các sự kiện khác mỗi vị trí có một kíp 2 người cùng làm. Nhưng trong dự án này, mỗi thành viên thực hiện cùng lúc 2 nhiệm vụ, giữ 2 đường truyền để đảm bảo không một giây phút nào trễ hay mất kết nối giữa các đầu cầu.

Cùng với hai team trên, nhóm của anh Phan Hồng Tâm (PGĐ Trung tâm NOC) chịu trách nhiệm kỹ thuật của Đại hội đồng cổ đông năm 2020. Theo anh Tâm, khi một cổ đông nào cần chia sẻ ý kiến, nếu chất lượng âm thanh không tốt sẽ gây vọng vào hệ thống, ảnh hưởng đến sự kiện diễn ra. Nhóm của anh Tâm là cầu nối triệt tiêu mọi rủi ro về kỹ thuật có thể xảy đến.

Với sự góp sức của các tập thể trên, cuộc họp Đại hội đồng cổ đông năm 2020 đã diễn ra thành công và tạo nên một cú hích, tiếng vang trong cộng đồng các doanh nghiệp ở thời đại số.

Được biết, đại diện của 67,71% cổ phần có quyền biểu quyết đã kết nối tham dự đại hội qua ứng dụng Webex của Cisco. Với nền tảng này, sự kiện kết nối với nhiều cổ đông trên mọi miền đất nước: Hà Nội, Nam Định, Hải Phòng, Đồng Nai, An Giang, Huế, TP HCM hay ở nước ngoài…

Với đầu cầu Hà Nội, Ban lãnh đạo FPT bao gồm: Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình, Phó Chủ tịch Bùi Quang Ngọc, PTGĐ Nguyễn Thế Phương, PTGĐ Hoàng Việt Anh. Sự kiện được bố trí thành nhiều phòng khác nhau: phòng đại hội, phòng kỹ thuật, phòng họp cổ đông.

Tuân thủ quy định hạn chế tụ tập, giữ khoảng cách an toàn tối thiểu 2m, các phòng được bố trí 10-15 người. Phòng đại hội duy trì Ban lãnh đạo, tổ thư ký làm việc, các thiết bị máy móc được bố trí cố định, đảm bảo hình ảnh trực tuyến. Phòng kế tiếp là đội kỹ thuật, đảm bảo đường truyền trong quá trình diễn ra sự kiện.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img