Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

FPT Play gây ấn tượng với ‘bạn bè’ quốc tế tại Hội chợ nội dung ATF

Tham gia triển lãm tại Diễn đàn & Thị trường Truyền hình Châu Á (Asia TV Forum & Market – ATF), FPT Play đã giới thiệu các chương trình Giao Lộ Thời Gian, show Đẳng Cấp Thực Khách, phim Trốn Tết Tết tìm … cùng hàng loạt sản phẩm do đơn vị đầu tư sản xuất đến quan khách ở lĩnh vực nội dung bản quyền.

Châu Á đang là khu vực phát triển nhanh nhất về ngành công nghiệp nội dung giải trí. Trong đó, Diễn đàn & Thị trường Truyền hình Châu Á được xem là nơi định hình tương lai của nội dung giải trí. Sau 3 năm chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, ATF chính thức quay trở lại tại Marina Bay Sands, Singapore vào các ngày 7 – 9/12 vừa qua. Tại sự kiện, các đơn vị dịch vụ truyền hình có thể tiếp cận với thị trường Châu Á, trao đổi hay thiết lập các mối quan hệ đối tác trên mọi nền tảng.

Đây là năm đầu tiên Việt Nam có gian hàng đại diện tại ATF, trong đó có FPT Play với sự tham dự của chị Tô Nam Phương (PTGĐ FPL), chị Nguyễn Thu Hương (GĐ Nội dung FPL), chị Thạch Thị Kim Ngân (TP Sản xuất Nội dung giải trí) và chị Nguyễn Quỳnh Hoa (CB Bản quyền Truyền hình).

Xuất hiện tại triển lãm, FPT Play gây chú ý với quan khách bởi những sản phẩm do đơn vị đầu tư sản xuất như chương trình Giao Lộ Thời Gian, show Đẳng Cấp Thực Khách, Đoán Đại Đi hay bộ phim Trốn Tết Tết tìm sắp ra mắt.

Chia sẻ về sự có mặt của FPT Play tại Hội chợ nội dung ATF, đại diện FPT Play cho biết: “FPT Play đã có một buổi triển lãm thành công và giới thiệu đến các bạn bè quốc tế những nội dung chất lượng của mình. Hơn thế, chúng tôi cũng gặp gỡ và chia sẻ cùng những đối tác lớn về những mục tiêu dành cho mảng original content tại thị trường Việt Nam và cả quốc tế. Rất nhiều đối tác đã và đang làm việc cùng FPT Play đều có mặt tại sự kiện lần này, vì vậy đây là niềm vinh dự cũng là cơ hội để FPT Play có thể quảng bá, sản xuất và và phân phối nội dung trong thị trường phát triển nhanh nhất thế giới”.

Diễn đàn & Thị trường Truyền hình Châu Á (Asia TV Forum & Market – ATF) được tổ chức thường niên dành cho các công ty đang hoạt động trong ngành công nghiệp nội dung giải trí như VIACOM CBS, NBCU, Sony, Warner Bros, CJ ENM, JTBC, Pinkfong, Iconix, Linnmon… Sự kiện bao gồm các hoạt động: hội thảo chia sẻ về các xu hướng trong ngành, triển lãm – giới thiệu sản phẩm sáng tạo nội dung của các đơn vị.

Không chỉ giúp các công ty, nhà sản xuất nội dung có thể tiếp cận với số lượng khách hàng khổng lồ ở thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, ATF còn là dịp để các đơn vị sản xuất nội dung có cơ hội chia sẻ, hợp tác, trao đổi kiến thức – kỹ năng, đồng thời mở rộng quan hệ và giới thiệu sản phẩm.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img