Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

FPT Play dừng phát sóng 6 kênh truyền hình quốc tế

Từ ngày 01/10/2021, bảy kênh truyền hình quốc tế do Disney cung cấp nội dung sẽ dừng phát sóng trên FPT Play.

Cụ thể, 6 kênh truyền hình quốc tế bao gồm Fox Movies HD, Fox Sports HD, Fox Sports 2 HD, Fox Sports 3 HD, Disney Junior HD và Disney Channel HD sẽ dừng phát sóng trên hệ thống FPT Play (FPT Play Box, ứng dụng FPT Play và tại website fptplay.vn).

Các kênh truyền hình này dừng phát sóng do đơn vị cung cấp nội dung là Disney thay đổi chiến lược kinh doanh và dừng hoạt động tại thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Nhằm đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng, FPT Play đã thực hiện nhiều nội dung hấp dẫn để thay thế. Đáng chú ý là việc triển khai phát sóng rộng rãi các giải đấu bóng đá cấp CLB thuộc UEFA hay giải đấu bóng đá Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á.

Bên cạnh đó, FPT Play không ngừng bổ sung mới mỗi ngày nhiều nội dung giải trí đặc sắc như các bộ phim dài tập chiếu song song với quốc tế, phim điện ảnh hấp dẫn từ các nhà sản xuất Hollywood hay những phim hoạt hình phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi… Hy vọng với sự nỗ lực nâng cấp chất lượng dịch vụ, quý khách hàng sẽ luôn tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn cùng FPT Play!

FPT Play

 

XEM THÊM

11 BÌNH LUẬN

  1. Cho hỏi FPT có kênh nào thay thế các kênh thể thao châu á bị dừng chưa. Nếu không có thì đành phải thay đổi nhà cung cấp thôi. Mong là có giải pháp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

    • Chào anh/ chị,

      Nhằm đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng, FPT Play đã thực hiện nhiều nội dung hấp dẫn để thay thế. Chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất và thông báo chi tiết tới anh/chị. FPT Telecom và FPT Play hy vọng anh/chị sẽ tiếp tục ủng hộ và tin tưởng sử dụng sản phẩm ạ.

      Trân trọng.

    • Thưa anh/chị,

      Từ 01/10/2021, đơn vị cung cấp nội dung (Disney) thay đổi chiến lược kinh doanh và dừng hoạt động tại thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Vì vậy, 6 kênh truyền hình quốc tế bao gồm Fox Movies HD, Fox Sports HD, Fox Sports 2 HD, Fox Sports 3 HD, Disney Junior HD và Disney Channel HD sẽ ngưng phục vụ trên hệ thống truyền hình FPT Play.

      Việc này không chỉ ảnh hưởng đến các kênh truyền hình của FPT mà tất cả đơn vị cung cập dịch vụ Truyền hình đều chịu ảnh hưởng ạ.

      Với truyền hình FPT, anh/chị có thể xem các kênh khác tương đồng như HBO, Cartoon Network, Cbeebies. Ngoài ra, FPT không ngừng bổ sung mới mỗi ngày nhiều nội dung giải trí đặc sắc như các bộ phim dài tập chiếu song song với quốc tế, phim điện ảnh hấp dẫn từ các nhà sản xuất Hollywood hay những phim hoạt hình phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi…

      FPT Telecom, FPT Play rất mong anh/chị sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ dịch vụ.

      Trân trọng.

  2. Tôi thấy hai comment trên thì tôi chỉ có thắc mắc là không biết FPT có cho người giải đáp thắc mắc khách hàng trên trang web này không hay mấy comment trên là do một con bot trả lời? Mà nếu là người thì cho tôi hỏi tôi muốn coi F1 phải mở kênh nào nếu bây giờ Fox Sports bị hạ mất?

    • Cảm ơn anh/chị đã luôn theo dõi và ủng hộ FPT Play.

      Hiện nay FPT Play có rất nhiều các chương trình thể thao đặc sắc, độc quyền được cập nhật lịch phát sóng liên tục tại https://fptplay.vn/the-thao/5d4b92bd2089bd01bf5a5898.
      Kính mời anh/chị thưởng thức.

      Về giải đua xe F1, anh có thể xem trên gói kênh K+ của FPT Play.

      FPT Telecom, FPT Play rất mong anh/chị sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ dịch vụ.
      Trân trọng.

    • Thưa Anh.Chị,

      Nhằm đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng, FPT Play đã thực hiện nhiều nội dung hấp dẫn để thay thế. FPT Play hiện đang trong quá trình đàm phán để có thể bổ sung các kênh mới. Chi tiết sẽ thông báo tới khách hàng qua các kênh truyền thông như: fanpage, noti, teletext, mailbox…

  3. Thưa Anh/Chị,

    Nhằm đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng, FPT Play đã thực hiện nhiều nội dung hấp dẫn để thay thế. FPT Play hiện đang trong quá trình đàm phán để có thể bổ sung các kênh mới. Chi tiết sẽ thông báo tới khách hàng qua các kênh truyền thông như: fanpage, noti, teletext, mailbox…

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img