Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

FPT Camera được chính quyền địa phương trên toàn quốc tin dùng

Tính đến nay, giải pháp FPT Camera đã được triển khai trên diện rộng với hàng nghìn mắt cam được lắp đặt tại nhiều địa phương trên toàn quốc bao gồm cả các khu vực không có hạ tầng của FPT Telecom như Nghệ An, Đắc Lắc, Tây Ninh. 

Từ tháng 7/2021, FPT Telecom chính thức ra mắt FPT Camera SME – Giải pháp camera an ninh đồng bộ dành riêng cho các doanh nghiệp, tổ chức. Sau gần 2 năm triển khai, sản phẩm của nhà Cáo đã nhận được lòng tin từ các chính quyền địa phương trên toàn quốc như Thanh Hóa, Cà Mau, Thái Nguyên, Nghệ An…, từ đó tiến gần với mục tiêu phủ “Camera SME” khắp Việt Nam.

Đặc biệt, hệ thống FPT Camera còn được triển khai thành công tại một số khu vực không có hạ tầng của FPT Telecom. Tiêu biểu là dự án tại Nghệ An, Đắk Lắk, Tây Ninh.

FPT Camera triển khai lắp đặt hơn 1000 mắt cam tại nhiều tỉnh thành

Với hàng nghìn mắt cam được triển khai trên diện rộng, hệ thống camera đã chứng minh hiệu quả khi trở thành “cánh tay nối dài” của lực lượng chức năng, cơ quan xã, phường trong công tác đảm bảo an toàn, an ninh trật tự cũng như phòng chống tệ nạn xã hội. Nhìn rộng hơn, hệ thống FPT Camera đã góp phần không nhỏ trong công tác hiện thực hóa mục tiêu  “vừa phát triển chính phủ số, xã hội số vừa hình thành các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam có năng lực đi ra toàn cầu” của Chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

Về phía chính quyền địa phương, mô hình FPT Camera SME là giải pháp tối ưu khi không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn nâng cao hiệu quả theo dõi, giám sát qua khả năng truy xuất dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Không chỉ vậy, việc đặt server tại Việt Nam và lưu trữ trên Cloud giúp chính quyền địa phương tăng cường tính bảo mật, an toàn thông tin. Với nhu cầu ngày càng cao trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, quy trình hỗ trợ bảo hành, bảo trì và nhân rộng hệ thống nhanh chóng từ một hệ sinh thái FPT Camera đã có đóng góp không nhỏ vào hiệu quả công tác trên địa bàn tỉnh.

FPT Camera SME được các chính quyền, cơ quan trên địa bàn tỉnh tin tưởng sử dụng

Những buổi làm việc giúp đội ngũ FPT Camera hiểu hơn về nhu cầu từ các đơn vị, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp

Sau những thành công đã đạt được, FPT Camera tự hào khi ứng dụng những giải pháp công nghệ tân tiến để đem đến những giải pháp hữu ích cho chính quyền và cộng đồng. Trong tương lai, giải pháp sẽ tiếp tục có những cải tiến mạnh mẽ hơn để có thể phủ camera trên mọi tỉnh thành phố trên toàn quốc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img