Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

FPT 13 Under 35 mùa 6: Chính thức mở cổng đăng ký

Bắt đầu từ hôm nay (ngày 23/8), CBNV nhà F có thể tham gia đề cử/ứng cử FPT Under 35 mùa thứ 6 với 5 hạng mục: Lãnh đạo, Kinh doanh, Công nghệ, Vận hành & sản xuất, Văn hoá đoàn thể & hoạt động xã hội tại link này.

Qua nửa thập kỷ (2016-2020), từ một giải thưởng do báo nội bộ phát động, 65 gương mặt trẻ nổi bật dưới 35 tuổi đã được tìm ra. Gần một phần ba trong số họ được đưa lên vị trí cao hơn trong tổ chức, thử thách ở những nhiệm vụ mới. Không chỉ là một giải thưởng, FPT 13 Under 35 đã trở thành danh hiệu đáng khao khát hàng đầu với lớp trẻ nhà F.

Bắt đầu từ tháng 8 này, giải thưởng mùa thứ 6 chính thức quay trở lại, hứa hẹn hành trình hấp dẫn phía trước. Với sứ mệnh “Khai phóng tiềm năng” từ FPT 13 Under 35, Tập đoàn mong muốn tìm kiếm, phát triển nguồn nhân lực chất lượng và truyền cảm hứng cho cán bộ trẻ làm việc tại FPT. Bên cạnh đó, tham gia chương trình, chính CBNV nhà F cũng khai phá thêm những năng lực tiềm ẩn, phát huy tối đa sức trẻ để đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp.

Điểm mới đáng chú ý của giải thưởng năm 2021 là thay đổi về hạng mục bình chọn. Bên cạnh 3 lĩnh vực như trước kia gồm Kinh doanh, Công nghệ, Lãnh đạo trẻ; mùa 6 được điều chỉnh, bổ sung 2 hạng mục mới là: Vận hành & sản xuất, Văn hoá đoàn thể & hoạt động xã hội thay cho hạng mục Văn hoá và Chuyên gia của các năm trước.

Theo đại diện Ban tổ chức, sở dĩ có sự thay đổi này là do hoạt động xã hội vì cộng đồng là nét văn hoá nổi bật của FPT. Đặc biệt trong bối cảnh Covid thì nét tính cách này được phát huy mạnh.​ Do đó, hạng mục mới thể hiện tính thời sự và bao quát các hoạt động của người trẻ F trong giai đoạn hiện nay.

Vận hành & sản xuất trở thành một hạng mục mới vì đây là lực lượng đông đảo tại FPT. Họ đang âm thầm cống hiến, đóng góp quan trọng quyết định thành công của các dự án/công việc nhưng từ trước đến nay ít khi được biết đến. Do đó, FPT 13 Under 35 năm nay mong muốn sẽ tìm kiếm ra những “viên ngọc” trong lĩnh vực này để tôn vinh như họ xứng đáng.

Giải thưởng của những “lần đầu tiên”

Đặc biệt, quyền lợi của các FPT 13 Under 35 được mở rộng phạm vi và nâng tầm, với những “đặc quyền” lần đầu tiên xuất hiện ở nhà F. Cụ thể, các cá nhân đạt Top 13 Under 35 sẽ trở thành đại sứ hình ảnh cho những người trẻ FPT trong năm; được dìu dắt theo chương trình sư phụ, đệ tử bởi Ban lãnh đạo FPT và CTTV; nằm trong danh sách được Tập đoàn xem xét bổ nhiệm.

Các Under 35 của mùa 6 cũng sẽ được tham gia Hội nghị Chiến lược tập đoàn cùng lãnh đạo FPT và đóng góp tiếng nói bàn về chiến lược Tập đoàn. Đặc biệt, năm nay cũng là lần đầu tiên lễ vinh danh với phần thưởng riêng biệt sẽ được tổ chức riêng cho các tài năng trẻ nhà F.

Hứa hẹn trở thành nơi quy tụ tinh hoa trẻ tuổi FPT, FPT Under 35 Summit – Diễn đàn cấp cao của giới trẻ bàn về các vấn đề nóng nhất của tập đoàn – đánh dấu thêm một “lần đầu tiên” nữa của giải thưởng này. Không ai khác, các Under 35 sẽ trở thành khách mời/diễn giả chính của FPT Under 35 Summit.

Bên cạnh đó, được trở thành thành viên CLB NextGen, sinh hoạt, giao lưu và chia sẻ với các chuyên gia và lãnh đạo trong tập đoàn; các hoạt động hỗ trợ kết nối cũng là một điểm mà chắc chắn các bạn trẻ sẽ thích thú. Đây không chỉ là quyền lợi, mà còn là nơi “truyền lửa”, để thực hiện sứ mệnh của các gương mặt trẻ tiêu biểu của FPT.

Bắt đầu từ hôm nay (ngày 23/8), người nhà F có thể tham gia ứng cử và đề cử những người xứng đáng trong các lĩnh vực: Lãnh đạo, Kinh doanh, Công nghệ, Vận hành & Sản xuất, Văn hoá đoàn thể & hoạt động xã hội tại link. Đây là chuyên trang FPT Under 35 chính thức duy nhất tại nhà F, được cập nhật thông tin nhanh nhất ngay từ vòng đăng ký hồ sơ.

Người nhà F có thể tìm hiểu thông tin và đăng ký ứng cử/đề cử Under 35 trên cùng 1 giao diện, thuận tiện, đầy đủ hơn so với các mùa trước. Cụ thể, CBNV truy cập link: https://chungta.vn/fpt-under35-2021.html để trải nghiệm landing-page FPT Under 35 2021. Những cá nhân hội tụ các tiêu chí của chương trình có thể đăng ký tại link hoặc quét mã QR code “nhanh chóng – dễ dàng”.

Đối tượng tham gia FPT 13 Under 35 cần các điều kiện sau: Tuổi dưới 35 (từ 1987 trở xuống); Làm chính thức tại FPT trong ít nhất 2 năm liên tục; Cá nhân xuất sắc và đạt được thành công nổi bật trong lĩnh vực công tác; Mang tinh thần: Tôn – Đổi – Đồng (cho nhân viên); Chí – Gương – Sáng (cho lãnh đạo) và Tinh thần FPT trong giai đoạn hiện nay “Kiên cường, Sáng tạo, Kỷ luật”.

Hội đồng thẩm định, gồm các lãnh đạo Tập đoàn và chuyên gia hàng đầu FPT, sẽ chọn lọc ra 50 người vào vòng bình chọn, dự kiến đầu tháng 10/2021. Chân dung các ứng viên Top 50 sẽ được cập nhật chi tiết và sinh động để độc giả có thông tin đầy đủ và đa chiều trước khi bình chọn. Vòng phỏng vấn trực tiếp cũng là một điểm mới của giải thưởng năm nay, nhằm đưa ra cái nhìn “360 độ” về ứng viên trước khi quyết định đưa ra Top 13 xứng đáng nhất. Cuối tháng 10, những gương mặt Top 13 Under 35 năm 2021 sẽ chính thức lộ diện.

Năm 2016, lần đầu tiên FPT tổ chức chương trình tìm kiếm 13 người nổi bật dưới 35 tuổi, với tiêu chí đang tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ và tích cực ở nhiều lĩnh vực khác nhau tại tập đoàn và các công ty thành viên. Hành trình 5 năm mài ngọc của FPT Under 35 đã thu hút hơn 1.000 hồ sơ, trong đó 65 CBNV Top13 FPT Under 35, góp phần lớn trong việc xây dựng & phát triển văn hóa nội bộ doanh nghiệp, thúc đẩy gắn kết, tăng cường thi đua & tinh thần phấn đấu nỗ lực làm việc của CBNV. Chương trình trở thành bệ phóng, tạo ra được đội ngũ tiếp nối trẻ, năng động, nhiều cá nhân được chọn vào CTTV vị trí quan trọng của Tập đoàn.

Việc tổ chức giải thưởng FPT Under 35 thường niên nhằm tạo sự gắn kết CBNV với tập đoàn. Hãy tham gia đề cử, ứng cử tại link này.

Theo Chungta

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img