Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

FPro cùng Trung tâm HN01 thành công mang về ‘doanh thu khủng’ cho FTEL

Dự án được triển khai từ tháng 5/2023 bao gồm hệ thống mạng nội, hệ thống Wifi với gói LUX800 và triển khai hạ tầng cáp quang tại trường Liên cấp Newton đã giúp FPro và HN01 mang về doanh thu khủng cho FTEL. 

Tháng 5/2023, FPro phối hợp cùng Trung tâm HN01 đã ký kết hợp đồng cùng trường Liên cấp Newton và thành công triển khai các hạng mục liên quan đến hệ thống mạng, hạ tầng cáp quang.

Chia sẻ về sự tín nhiệm dành cho các SPDV của FPT Telecom, đại diện nhà trường cho biết: “Sau một thời gian nhận khảo sát và báo giá từ nhiều đối tác, chúng tôi chọn FPT Telecom vì đây là đơn vị đã đáp ứng được tất cả các nhu cầu về Internet, hệ thống mạng nội bộ, hệ thống wifi của nhà trường cũng như giải được bài toán khó đó là tối ưu chi phí, thiết bị đặc thù”.

Về phía FPT Telecom, đây được xem là một bước tiến mới giữa sự kết hợp của FPro và HN01, anh Phạm Văn Bình – Trưởng phòng Kinh doanh 2 – Trung tâm HN01 cho biết: “Với dự án lần này, anh em HN01 có thêm kỹ năng,  kinh nghiệm để thực hiện các dự án lớn hơn, tự tin chốt đơn nhiều dự án hơn nữa. Đây còn được xem là ‘cú hích’ quan trọng để các bạn nhân viên kinh doanh cả nước xông lên bán các sản phẩm mới với doanh thu lớn, bán nhiều sản phẩm dịch vụ cho một Khách hàng, giúp gia tăng thu nhập cho các bạn nhân viên kinh doanh”

Việc xây dựng niềm tin đối với Khách hàng là vô cùng quan trọng trong việc ký kết hợp tác giữa FTEL cùng các doanh nghiệp để mang đến những trải nghiệm SPDV, góp phần tạo tiền đề hợp tác lâu dài trong tương lai. Dự án lần này được đánh giá là cột mốc giúp FPro tạo niềm tin, đẩy mạnh kinh doanh tại các Chi nhánh bằng cách cung cấp cho Khách hàng SPDV của FPro và các SPDV truyền thống của FPT Telecom.  

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img