Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Foxpay ghi dấu ấn tại ‘Phiên chợ không dùng tiền mặt tại tỉnh Bình Phước’

Ngày 26/11, xuất hiện tại Quảng trường thành phố Đồng Xoài, Foxpay đã mang đến những giải pháp tài chính thông minh, toàn diện và liền mạch dành cho chính quyền và doanh nghiệp.

Foxpay đã gây ấn tượng với các đại biểu, quan khách tham dự với các giải pháp: Sản phẩm nhúng trên ứng dụng địa phương, doanh nghiệp; Hỗ trợ Ứng lương – Chi lương linh hoạt; Hỗ trợ cho vay tiêu dùng…

Tại phiên chợ có 30 gian hàng của các doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa tiêu dùng thiết yếu, nông sản, thực phẩm chế biến, các dịch vụ tài chính, ngân hàng, trung gian thanh toán và những hoạt động mua sắm. Người tiêu dùng được hướng dẫn, trải nghiệm các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt thay bằng thanh toán bằng mã QR, ví điện tử, thanh toán di động…và đều được giảm giá trực tiếp từ 5%-40% trên sản phẩm hoặc quà tặng đi kèm khi mua hàng hóa.

Phiên chợ được tổ chức nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, trải nghiệm những hình thức thanh toán hiện đại, thay đổi thói quen mua sắm của người dân từ thanh toán tiền mặt sang thanh toán không dùng tiền mặt. Đồng thời góp phần tăng cường hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img