Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

[Foxpay] Cá nhân xuất sắc “ẵm trọn” hai giải thưởng tuần đầu tiên

Ngày 10/8, Foxpay đã tổ chức chương trình quay thưởng may mắn đầu tiên (thuộc chương trình thi đua tháng 8). Cùng với đó là sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả thành viên FPT Telecom.

Chương trình quay số may mắn nằm trong hoạt động thi đua nội bộ nhằm thúc đẩy, mở rộng khách hàng thu cước thông qua Ví Foxpay. Theo đó, cứ 50 khách hàng thanh toán cước phí dịch vụ qua Ví Foxpay sẽ được quy đổi bằng 01 vé quay số may mắn. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 184 triệu đồng với giải thưởng đặc biệt là 01 xe máy Honda Wave RSX FI 110. Hoạt động quay thưởng sẽ được chia làm 4 đợt, bao gồm: 10/8, 17/8, 24/8 và đầu tháng 9. 

Buổi quay thưởng đầu tiên diễn ra ngày 10/8 vừa qua, với 29 phần quà đã được trao gửi đến các cán bộ nhân viên của FPT Telecom. Trong đó, chị Huỳnh Thị Diệu Hương, nhân viên thu cước Chi nhánh Khánh Hòa, đã may mắn khi không chỉ giành được một mà đến hai giải thưởng của tuần là một máy xay ép hoa quả chậm và Voucher trị giá 500.000đ từ Foxpay. Chị Hương hiện đang nằm trong top 3 nhân viên có số lượng phiếu tham dự quay thưởng cao nhất là 15 phiếu (tương đương 750 giao dịch) trong tuần đầu tiên của tháng 8.

Chị Huỳnh Thị Diệu Hương, Nhân viên thu cước tại Chi nhánh Khánh Hòa

Với con số đáng nể – hơn 750 khách hàng giao dịch, chị Hương chia sẻ: “Thực ra rất may mắn là khu vực của mình chưa bị ảnh hưởng quá nhiều bởi dịch bệnh, bắt đầu từ 6/8 mới có thông báo áp dụng chỉ thị 16. Ngay sau đó thì mình đã phải tăng tốc hơn, nhiều hôm mình thu cước với khách đến tận 21h mới về nhà nữa. Bên cạnh đó, một động lực để mình cố gắng chính là để hỗ trợ cho một bạn đồng nghiệp đang trong tâm dịch đang rất khó khăn trong việc thu cước.”

Dự kiến, buổi quay thưởng tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 17/8 (thứ 3) tới đây với các phần quà còn hấp dẫn hơn nữa. Đáng kể đến nhất là phần quà đặc biệt: 01 chiếc TV Samsung 4K 50” đang chờ đón những nhân viên thu cước tài ba của gia đình FPT Telecom.

“Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa trong thời điểm khó khăn như hiện nay. Các phần quà của tuần sau thực sự rất thu hút đấy, nhưng không biết mình có còn may mắn nhận quà từ Foxpay không nhỉ?” – Chị Diệu Hương đùa vui. “Tuy nhiên, Tỉnh Khánh Hòa đã chính thức áp dụng chỉ thị 16, nên việc thu cước chắc hẳn sẽ khó khăn hơn nhiều. Mình sẽ bắt đầu chuyển sang tư vấn cho các khách hàng thân quen thường hay thanh toán cước trực tiếp tại quầy, bởi vì hiện nay việc tiếp xúc trực tiếp sẽ rất hạn chế. Mong rằng đây sẽ là một phương án hữu ích để đảm bảo được năng suất của anh chị em trong đợt giãn cách lần này..”

Cùng với hàng loạt chương trình quay số hấp dẫn, Foxpay cũng áp dụng hoa hồng 3.000 đồng/giao dịch cho 100.000 giao dịch thu cước bằng Ví Foxpay đầu tiên trong tháng 8.

Thu cước bằng Ví Foxpay là dự án trọng điểm của Trung tâm Quản lý cước (CUS) phối hợp cùng Trung tâm Thanh toán trực tuyến Foxpay và ISC, nhằm từng bước dịch chuyển các phương thức thanh toán của đối tác sang thanh toán bằng phương thức made in FPT Telecom, tạo sự thuận tiện cho cán bộ thu cước, tối ưu dòng tiền và chi phí.

Hiện tại, Ví Foxpay đã tích hợp với ứng dụng thu cước Mobipay theo phương thức app to app, sau khi chọn hợp đồng và kích thanh toán trên Mobipay sẽ chuyển sang màn hình thanh toán trên Ví Foxpay mà không cần nhập lại số hợp đồng. Giai đoạn tiếp theo, Ví Foxpay sẽ được tích hợp vào Mobipay như một nguồn tiền, giao dịch thanh toán cước sẽ được hoàn tất ngay trên màn hình Mobipay mà không cần chuyển sang ứng dụng Foxpay. Các tính năng quản lý cước khi thu tiền mặt cũng sẽ được ứng dụng cho Ví thu cước Foxpay giai đoạn ba này.

—————

Các chương trình phát triển khách hàng Ví Foxpay tháng 8:

Chương trình hoa hồng CBNV, xem TẠI ĐÂY

Chương trình quay thưởng may mắn lên tới 184 triệu đồng, xem TẠI ĐÂY

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img