Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

FoxNews chính thức thay đổi giao diện mới

Với thiết kế đầy thân thiện và gần gũi với người dùng, trang tin nội bộ của FPT Telecom tự tin là một trang báo điện tử hiện đại để tiếp tục là nơi giúp các CBNV nhà Cáo có thể cập nhật mọi thông tin của nhà Viễn thông thật nhanh chóng và sớm nhất.

Kể từ tháng 9/2018, trang tin nội bộ quen thuộc của FPT Telecom tại địa chỉ foxnews.fpt.vn đã được cập nhật giao diện mới với thiết kế theo phong cách như các trang báo hiện đại thời thượng với hình thức trình bày khoa học; các thư mục được sắp xếp hợp lý hơn giúp độc giả có thể dễ dàng chọn lựa điểm tin theo đúng nhu cầu cá nhân.

Chuyên mục "Có gì hot" được mở rộng nhằm đáp ứng lượng tin bài được cập nhật liên tục từ đội ngũ phóng viên trẻ của Ban Truyền thông FPT Telecom.

Các chuyên mục được sắp xếp rõ ràng giúp độc giả dễ dàng tìm kiếm những bài viết theo từng lĩnh vực quan tâm như: Kinh Doanh, Công Nghệ, Đời Sống, Đào Tạo,.. cũng như các hoạt động văn hóa – phong trào của người FTEL.

Chuyên mục "Góc tuyển dụng" được dành riêng cho những hoạt động mới nhất liên quan đến hoạt động tuyển dụng mới, hợp tác tìm kiếm nguồn nhân lực,.. dành cho FTEL. Góc "Sự kiện" được đặt riêng biệt để độc giả có thể biết cập nhật những chương trình mới nhất của FPT Telecom. Bên cạnh đó, "Góc giải trí" sẽ là 'nơi dừng chân' cho CBNV nhà Cáo sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Chính thức ra mắt ngày 20/6/2016 hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom, Foxnews.fpt.vn đến nay đã và đang trở thành nguồn cung cấp thông tin quen thuộc và đáng tin cậy của người nhà Cáo. Với những nỗ lực mang đến ngày một nhiều hơn, nhanh hơn, phong phú và hấp dẫn hơn các thông tin, sự kiện diễn ra tại FTEL, về FTEL và cho người FTEL, đội ngũ những người làm Foxnews hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đón đợi cũng như đóng góp của người nhà Cáo.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img