Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

“Dù mưa to gió lớn, đồng đội vẫn chờ tôi nơi cuối đường”

Một cơn mưa lớn đã bất chợt đổ xuống trong buổi chiều thứ 3 của sự kiện chạy Hành Trình Kết Nối. Và mặc cho quyết định hoãn thời gian chạy để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho các vận động viên (VĐV), Hành Trình Kết Nối vẫn được diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu. Để đạt được điều đó, lòng quyết tâm, tinh thần vượt khó của tập thể VĐV Hà Nam là điều không thể phủ nhận.

“Nhớ lại thời điểm chạy ngày hôm qua, đến bây giờ mình vẫn còn cảm giác lâng lâng khó tả, thật vinh dự cho mình khi là người chạy đầu tiên cho chặng đường chiều” – đó là những chia sẻ đầu tiên của VĐV mang số áo 0343 Phạm Ngọc Duy, người mở đầu cho buổi chiều ngày chạy thứ 3 của sự kiện Hành Trình Kết Nối. Thời điểm chuẩn bị đến giờ chạy cũng là lúc trời bắt đầu nổi cơn mưa, và điều đó cũng vô tình tạo nên chút áp lực dành cho Duy. “Lúc đó mình đang đứng cạnh với BTC và anh Hòa (GĐ chi nhánh Hà Nam Nguyễn Minh Hòa – pv) nên có nghe được cuộc nói chuyện của các anh, chị là có nên chạy tiếp hay không vì trời bắt đầu mưa nặng hạt. Khi nghe được những lời động viên từ phía anh Hòa, mình và các bạn đã quyết tâm sẽ tiếp tục chạy dù trời có mưa.”

Ngọc Duy chia sẻ, lúc đó, tinh thần tập thể, tinh thần đồng đội trong tập thể chi nhánh Hà Nam đã lên đến mức cao độ, ai cũng muốn hoàn thành đường chạy của mình bất kể thời tiết như thế nào, bởi mọi người đều biết rằng bên cạnh mình vẫn còn rất nhiều đồng đội khác sát cánh đón chờ trên đường chạy. “Khoảnh khắc nhận cờ từ BTC và bắt đầu những bước chạy đầu tiên có lẽ mình sẽ không thể nào quên được – vô cùng thiêng liêng và cao quý”.

Chung quan điểm với Ngọc Duy, bạn Trịnh Thị Kim Cúc (SBD 0350) lý giải cho quyết định chạy khi dưới trời mưa to là do “ngọn lửa tinh thần không thể dập tắt trong lòng mỗi VĐV tại Hà Nam”. “Tất cả các thành viên đều không muốn vì điều kiện thời tiết có chút khó khăn mà làm gián đoạn tinh thần anh em cũng như lịch trình đã đề ra của BTC, ai ai cũng đều sẵn sàng tiếp sức cho đồng đội mình để cùng nhau tạo nên kỷ lục” – Kim Cúc nêu cao quyết tâm. Theo chia sẻ từ GĐ chi nhánh Hà Nam Nguyễn Minh Hòa, trong buổi chiều ngày hôm qua, cô gái bé nhỏ mang SBD 0350 này đã bất chấp thời tiết khắc nghiệt, bền bỉ chạy từng bước cho đến khi gặp được người đồng đội để trao lá cờ Tiên Phong.

“Vì mục tiêu chung” cũng chính là khẩu hiệu của chi nhánh Hà Nam khi nhắc đến Hành Trình Kết Nối. “Theo phân bổ, chi nhánh chỉ lựa chọn được 20 VĐV may mắn để chạy lần này. Dù có một chút gì đó thoáng buồn vì mình không được chạy trực tiếp, những thành viên còn lại vẫn cảm thấy hồ hởi, hãnh diện để chuẩn bị những đầu mục công việc mà mình được giao. Ai ai cũng đều tự hào vì mình đã được góp phần xây dựng cho sự thành công cho giải chạy lần này.” – Ngọc Duy tiết lộ. Được biết, trước, trong và sau giải chạy, FPT Telecom Hà Nam luôn giữ vững tinh thần đoàn kết từ việc cùng nhau rèn thể lực, đến khảo sát đoạn đường chạy cũng như thực hiện kế hoạch cổ động cho giải chạy. “Vì có sự chuẩn bị khá chu đáo nên độ dài quãng đường chạy rất vừa sức với VĐV của chi nhánh để tất cả cùng nhau chinh phục tuyến đường tại Hà Nam”.

Lòng quyết tâm cao, chuẩn bị chu đáo là tinh thần chung của chi nhánh Hà Nam, cũng là đại diện cho ý chí, nghị lực của toàn thể 3000 VĐV Nhà Cáo. Như chính quãng đường chạy được tạo nên bởi từng bước chạy, thành công nào cũng đều sẽ đến từ những hành động nhỏ nhất, và người Nhà Cáo đang cùng nhau tạo nên kỷ lục mới với những người đồng đội của mình. Cùng nhau đồng hành, cùng nhau kề vai sát cánh để từ đó, cùng nhau khẳng định cho tên gọi của sự kiện – Hành Trình Kết Nối.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img