Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Đóng cổng đăng ký: FPT Under 35 nhận 53 hồ sơ của nhà Cáo

Hơn 1 tháng mở đơn đăng ký FPT Under 35 mùa thứ 6, BTC đã nhận được 246 hồ sơ từ CBNV nhà F. Theo đánh giá ban đầu, các ứng viên năm nay có chất lượng cao và hứa hẹn những gương mặt sáng giá. 

Ngày 24/9, cổng đăng ký FPT Under 35 2021 đã chính thức đóng lại. Kết thúc giai đoạn này, BTC nhận được 246 hồ sơ, trong đó FPT Telecom xếp thứ 2 với 53 lượt đăng ký. FPT Software dẫn đầu với 102 hồ sơ, còn lại, các đơn vị khác là FPT Retail – 23; FPT Education – 20; FPT IS – 17; FPT Online – 9; Synnex FPT và FPT Smart Cloud – 8; FPT Digital và FPT HO – 3.

Theo đánh giá ban đầu của Hội đồng thẩm định, qua hồ sơ và thông tin bên lề cho thấy, các ứng viên năm nay có chất lượng cao và hứa hẹn sẽ chọn ra được những gương mặt sáng giá đại diện cho lớp trẻ nhà F.

Năm 2021 đánh dấu mốc đáng chú ý là thay đổi về hạng mục bình chọn. Bên cạnh 3 lĩnh vực như trước kia gồm Kinh doanh, Công nghệ, Lãnh đạo trẻ; mùa 6 được điều chỉnh, bổ sung 2 hạng mục mới là: Vận hành và Sản xuất, Văn hóa đoàn thể và Hoạt động xã hội thay cho hạng mục Văn hóa và Chuyên gia của các năm trước. Mặc dù xuất hiện với tên gọi mới nhưng 2 hạng mục vẫn nhận được sự quan tâm của người F. Cụ thể, Vận hành và Sản xuất nhận 65 hồ sơ; Văn hoá đoàn thể và Hoạt động xã hội – 12 đăng ký. Các hạng mục: Công nghệ, Kinh doanh và Lãnh đạo lần lượt nhận số hồ sơ là 73, 56 và 40.

Sau thời gian đăng ký, dự kiến vào cuối tháng 9/2021, Hội đồng thẩm định, gồm các lãnh đạo Tập đoàn và chuyên gia hàng đầu FPT, sẽ chọn lọc ra 50 người vào vòng bình chọn. Chân dung các ứng viên Top 50 sẽ được cập nhật chi tiết và sinh động để độc giả có thông tin đầy đủ và đa chiều trước khi bình chọn.

Vòng phỏng vấn trực tiếp cũng là một điểm mới của giải thưởng năm nay, nhằm đưa ra cái nhìn “360 độ” về ứng viên trước khi lựa chọn Top 13. Bên cạnh đó, Top 13 sẽ được công bố dựa theo tỉ lệ bình chọn của khán giả (30%) và điểm chấm của Hội đồng thẩm định (70%). Cuối tháng 10, những gương mặt FPT 13 Under 35 năm nay sẽ chính thức lộ diện.

Chính thức quay lại ngày cuối tháng 8 vừa qua, giải thưởng FPT Under 35 công bố nhiều thay đổi hấp dẫn, bất ngờ, lần đầu tiên xuất hiện. Điển hình, quyền lợi của các FPT 13 Under 35 được mở rộng phạm vi và nâng tầm, với những “đặc quyền” lần đầu tiên xuất hiện ở nhà F. Cụ thể, các cá nhân đạt Top 13 Under 35 sẽ trở thành đại sứ hình ảnh cho những người trẻ FPT trong năm; được dìu dắt theo chương trình sư phụ, đệ tử bởi Ban lãnh đạo FPT và CTTV; nằm trong danh sách được Tập đoàn xem xét bổ nhiệm.

Các Under 35 của mùa 6 cũng sẽ được tham gia Hội nghị Chiến lược tập đoàn cùng lãnh đạo FPT và đóng góp tiếng nói bàn về chiến lược Tập đoàn. Đặc biệt, năm nay cũng là lần đầu tiên lễ vinh danh sẽ được tổ chức riêng biệt dành cho các tài năng trẻ nhà F.

Hứa hẹn trở thành nơi quy tụ tinh hoa trẻ tuổi FPT, FPT Under 35 Summit – Diễn đàn cấp cao của giới trẻ bàn về các vấn đề nóng nhất của tập đoàn – đánh dấu thêm một “lần đầu tiên” nữa của giải thưởng này. Không ai khác, các Under 35 sẽ trở thành khách mời/diễn giả chính của FPT Under 35 Summit, đồng thời gia nhập CLB NextGen.

Năm 2016, lần đầu tiên FPT tổ chức chương trình tìm kiếm 13 người nổi bật dưới 35 tuổi, với tiêu chí đang tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ và tích cực ở nhiều lĩnh vực khác nhau tại tập đoàn và các công ty thành viên. Hành trình 5 năm mài ngọc của FPT Under 35 đã thu hút hơn 1.000 hồ sơ, trong đó 65 CBNV Top13 FPT Under 35, góp phần lớn trong việc xây dựng và phát triển văn hóa nội bộ doanh nghiệp, thúc đẩy gắn kết, tăng cường thi đua và tinh thần phấn đấu nỗ lực làm việc của CBNV. Chương trình trở thành bệ phóng, tạo ra được đội ngũ tiếp nối trẻ, năng động, nhiều cá nhân được chọn vào CTTV vị trí quan trọng của Tập đoàn.

Theo Chungta

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img