Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

“Đội ngũ HRT sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho nguồn lực của FPT”

Trưởng ban Nhân sự FPT, Trịnh Thu Hồng đã có những chia sẻ thiết thực và gần gũi với hơn 100 cán bộ và tập thể đến từ các công ty thành viên thuộc tập đoàn FPT tại ngày họp mặt truyền thống ngành nhân sự vừa diễn ra vào ngày 12/1 vừa qua.

Buổi họp mặt chào đón sự hiện diện của các cán bộ quản lý và nhân viên đến từ: Phòng tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực, Trung tâm đào tạo, Phòng Quản lý Cán bộ,.. Theo đó, Viễn thông FPT đã được vinh danh với 3 giải tập thể và 7 giải cá nhân dành cho 2 đơn vị Ban nhân sự (FHR) và Trung tâm Đào tạo Nội bộ (FTC).

Mở đầu, Trưởng ban nhân sự tập đoàn FPT Trịnh Thu Hồng dẫn dắt các thành viên bằng hình ảnh minh họa chặng đường của người làm nhân sự tại FPT hiện nay giống như người lữ hành đang bước trên con đường của Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 với nhiều thách thức mới. 

"Chính vì thế, mỗi thành viên trong Tập đoàn cũng như với mỗi cán bộ Nhân sự chúng ta có quyền tự hào vì năm 2017 vừa qua, đội ngũ HRT đã nỗ lực lao động, sáng tạo trong hoạt động Nhân sự và Đào tạo, góp phần to lớn trong việc phát triển nguồn nhân lực, mang tới thành công chung cho Tập đoàn FPT", Trưởng ban Nhân sự cho biết.

Sau những chia sẻ, đại diện các đơn vị và cá nhân được khen thưởng hoạt động Nhân sự Ngành dọc FPT 2017 đã được xướng danh nhận kỷ niệm chương, bằng chứng nhận cùng hiện kim trị giá 1 triệu đồng dành cho Tập thể và 500 nghìn đồng dành cho Cá nhân xuất sắc. 

Với giải Tập thể, Ban Nhân sự FPT Telecom (FHR) đã mang về 2 giải thưởng, gồm: Giải dành cho Tập thể QLCB hiệu quả (Phòng Quản lý Cán bộ), Tập thể Tuyển dụng hiệu quả (Phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn nhân lực) và Trung tâm Đào tạo Nội bộ FPT Telecom (FTC) nhận giải Tập thể Đào tạo hiệu quả (Nhóm Phát triển Nội dung)

Anh Nguyễn Văn Bảo Quốc, Phó Ban nhân sự (thứ 6, từ trái sang) cùng tập thể Ban nhân sự nhận giải thưởng.

Với giải Cá nhân, 7 cán bộ có thành tích nổi bật trong năm 2017 đã được vinh danh tại 3 giải chính, gồm: Giải Cán bộ nhân sự xuất sắc trong hoạt động Quản lý cán bộ – năm 2017 dành cho chị Nguyễn Thái Yến Trâm (FHR HCM), chị Nguyễn Thanh Hà (FHR HCM), chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung (FHR HN); Giải Cán bộ Tuyển dụng Hiệu quả dành cho anh Nguyễn Thành Chung (FHR HCM) và chị Nguyễn Thị Hồng Thanh (FHR Chi nhánh Nghệ An); Giải Cán bộ Đào tạo xuất sắc dành cho chị Phạm Thị Mỹ Nhung (FTC HCM) và chị Nguyễn Thị Quyên (FTC HN).

Chị Nguyễn Thái Yến Trâm nhận giải thưởng từ chị Trịnh Thu Hồng, Trưởng Ban nhân sự. Được biết, trung bình mỗi tháng, chị Trâm hoàn thành thực hiện tăng mới nâng bậc hơn 200 hồ sơ mới và tham gia công tác đào tạo các lớp tân bình mỗi tháng.

Với việc trực tiếp tổ chức thành công chương trình "Sinh viên công nghệ tập sự 2017" và tuyển dụng mới thành công hơn 180 hồ sơ nhân sự thuộc vị trí Quản lý (cấp từ level 3 trở lên) có tầm quan trọng đối với phòng ban đề xuất, anh Nguyễn Thành Chung, FHR HCM được vinh danh tại buổi tổng kết.

Với thành tích tốt trong công tác Quản lý đào tạo, chị Phạm Thị Mỹ Nhung là một trong những cán bộ trẻ đầy tài năng của nhà Cáo. Trong ảnh: Chị Nhung nhận giải Cán bộ Đào tạo xuất sắc 2017.

Vinh danh những cán bộ có nhiều năm cống hiến là một hoạt động thường niên của FHR nằm trong chuỗi sự kiện Chuyên môn Nhân sự. Theo đó, lần lượt 3 miền Bắc – Trung – Nam sẽ tổ chức các hoạt động hội thảo, hội thao, teambuilding với sự tham gia của tất cả cán bộ nhân sự thuộc tập đoàn FPT.

Ảnh: Tổng Hợp

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img