Độc đáo phần thưởng mới của Foxers Siêu đẳng 2023

Cá nhân xuất sắc – Foxers Siêu đẳng Quý 1/2023 bày tỏ niềm vui bất ngờ khi nhận được phần thưởng độc đáo là chiếc huy chương từ vật liệu gỗ có thiết kế tinh xảo.

Không phải là sự kiện offline với “tour trải nghiệm Thủ đô”, cũng chẳng cần một hội trường lớn để có thể mang đến những cảm xúc vỡ òa cho cá nhân xuất sắc – Foxers Siêu đẳng Quý 1/2023. Hôm nay, anh Lê Hoàng thuộc phòng Quản lý nghiệp vụ (TINPNC) là 1 trong 78 Foxers tại 2 điểm Hà Nội và TP.HCM được tổ chức trao danh hiệu cá nhân xuất sắc Quý 1/2023.

Xuất hiện từ sớm tại phòng họp, anh Hoàng hồi hộp chờ đợi lượt xướng tên của mình trong niềm phấn khởi. Với anh đây là danh hiệu cao quý, là dẫn chứng cho nỗ lực của mình trong 3 tháng đầu năm. Anh nói: “Tôi đã quyết tâm mỗi ngày để bản thân mình tốt hơn và kết quả này như một sự ghi nhận của Ban lãnh đạo công ty với tôi. Foxers Siêu đẳng là danh hiệu quan trọng, cao quý đối với tôi và tôi rất vui mừng khi được xuất hiện tại đây”.

Ngoài bằng khen và “tiền thưởng”, anh Hoàng được trao tặng một chiếc huy chương để ghi nhận thành tích của anh trong Quý 1/2023. Chiếc huy chương của FTEL cũng thật độc đáo khi được làm từ vật liệu gỗ.

Hình ảnh của gỗ liên tưởng tới sự mộc mạc, chân thành của người FTEL. Điều này khiến anh Hoàng thêm trân trọng và cảm thấy vô cùng ý nghĩa khi nó gắn với công việc DVKH của anh. Anh bày tỏ: “Thật hạnh phúc khi lần đầu tiên tôi được trao một chiếc huy chương độc đáo và ý nghĩa như thế này. Đây cũng là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một chiếc huy chương được làm từ gỗ”.

Chung cảm xúc với anh Hoàng, bạn Đặng Văn Khang (HN11) – Cá nhân xuất sắc được liên tục xuất hiện tại các mùa trao giải Foxers Siêu đẳng thốt lên “quá tuyệt và ý nghĩa”. Khang cho rằng, từng ngày không chỉ có salesman như mình cố gắng làm tốt hơn, thay đổi mới đi để đạt được hiệu quả trong công việc mà chính những lần được vinh danh, Khang cũng thấy rất nhiều điểm mới và lần này thực sự vẫn đưa tới cho cá nhân mình nhiều cảm xúc vỡ òa.

“Mộc mạc nhưng ngọc nào sáng bằng!”, có lẽ là lời cảm thán rõ nét nhất để diễn tả về hình ảnh chiếc huy chương gỗ của Foxers Siêu đẳng 2023. Với thông điệp hạnh phúc của FPT35, hình ảnh này lại càng thêm ý nghĩa chung trên con đường “Happy Run”, tượng trưng cho hình tượng mỗi người FTEL đều như một runner trên con đường lao động của mình.

Tại buổi Lễ vinh danh, Chủ tịch Hoàng Việt Anh gửi lời cảm ơn tới những cá nhân xuất sắc – Foxers Siêu đẳng của 6 Khối và 2 CTTV trên toàn quốc. Các bạn đã nỗ lực bất kể ngày đêm cho sự phát triển của FTEL, giúp chúng ta trở thành 1 trong 3 đơn vị CTTV giữ được tốc độ tăng trưởng cao nhất trong Quý 1 của FPT, dù đây là thời điểm chúng ta gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động phát triển kinh doanh. Chủ tịch mong muốn Foxers không chỉ tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình mà hãy truyền ngọn lửa, năng lượng tích cực lan tỏa tới những đồng nghiệp xung quanh vì mục tiêu chung của FTEL 2023.

Phần thưởng và lời động viên, cảm ơn từ Ban Lãnh đạo công ty sẽ giúp cho mỗi Foxers thêm động lực thực hiện mục tiêu phía trước. Song hành với điều ấy, trong chính mỗi Foxers khi nhận được phần thưởng, nhìn lại hành trình của mình thì họ cũng muốn gửi những lời cảm ơn đặc biệt cho đồng nghiệp, cho gia đình của mình.

Trên tay cầm bằng khen và trên cổ đeo huy chương Foxers, anh Nguyễn Thanh Hà (TT Quản lý đối tác Vùng 5) nở nụ cười rạng rỡ chụp chung tấm hình với BGĐ Vùng 5 trong Lễ trao giải Foxers Siêu đẳng Quý 1.2023. Với nhiều người, điều này có thể là bình thường nhưng với anh để được đứng ở đây ngày hôm nay thì anh phải đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt.

Hai người đã ảnh hưởng rất lớn tới thành tích này của mình là anh Trần Trọng Nghĩa (GĐ ADM Vùng 5), anh Nghĩa là người truyền cảm hứng cho mình để cố gắng phấn đấu đạt được giải thưởng này. Thứ hai là gia đình của mình, mình luôn mong muốn có thể đạt được những thành tích tốt, và có thể chia sẻ thành quả với những người thân yêu trong gia đình.

Giống như anh Nghĩa, chị Đặng Thị Thùy Trang (Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ – TT CSKH) cũng đã nhớ về gia đình của mình khi giành được phần thưởng. Chị chia sẻ: “Ông xã và cũng là đồng nghiệp của mình, anh là người đã động viên và hỗ trợ mình mỗi khi gặp khó khăn trong công việc”.

Còn với chị Nguyễn Thị Thanh Bình (Ban Quản lý Đối tác – PNC) “có nằm mơ” chị cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đạt được giải thưởng này. Chị muốn gửi lời cảm ơn trân trọng tới những đồng đội team BA và sự ủng hộ, động viên của BGĐ PNC dành cho TT Chuyển đổi số.

Đặc biệt là anh Hồ Anh Tuấn (GĐ TT Chuyển đổi số), anh Tuấn đã dẫn dắt, động viên anh em rất nhiều trong quá trình chuyển đổi dữ liệu số từ hệ thống My TINPNC sang My PT. Người thứ 2 là chị Trần Thị Ngọc Điều (PGĐ – Ban Quản lý Đối tác), chị là người rất thân thiện và vui vẻ, luôn hỗ trợ hết mình mỗi khi đội Chuyển đổi số cần để thực hiện được những chỉ đạo từ BĐH”.

Trên đây chỉ là một số câu chuyện trong 122 cá nhân xuất sắc nhất – Foxers Siêu đẳng Quý 1/2023, mỗi cá nhân thực sự đã tạo nên giá trị cho riêng mình. Hành trình phía trước sẽ còn nhiều thách thức, phần thưởng ngày hôm nay là khởi đầu cho ngày mai.

“Lời cảm ơn” sẽ còn được viết tiếp…

HuynhNT – Mai Hoàng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây