Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Điểm danh 2 sáng kiến của FTEL tại vòng Bán kết iKhiến 2022

FPT Telecom sẽ góp mặt với 2 sáng kiến cùng tranh tài tại Bán kết cuộc thi sáng tạo nổi bật nhất nhà F vào ngày 08/12.

Bán kết Sáng kiến FPT 2022 sẽ diễn ra vào 14h chiều trong 2 ngày theo hình thức online. Trong đó, FPT Telecom với 2 sản phẩm đại diện thuộc bảng B là Ứng dụng AI trong bảo trì hạ tầng và Foxskill – Diễn đàn học tập chủ động sẽ “xung trận” vào chiều 08/12.

Bảng B là nơi hội tụ của các sáng kiến về quy trình quản trị và công cụ, phương tiện làm việc. Bên cạnh 2 Sáng kiến của nhà viễn thông, các đối thủ đáng gờm còn lại gọi tên 4 nhà FPT Online, FPT Retail, FPT Software và Synnex FPT.

Điểm qua về Ứng dụng AI trong bảo trì hạ tầng, đây là một sản phẩm được tích hợp AI (trí tuệ nhân tạo) giúp xử lý ảnh và phân tích lỗi trên tập điểm thông qua hình ảnh giúp giảm thời gian cho mỗi ca bảo trì và tăng độ chính xác của kết quả, hỗ trợ nâng cao chất lượng hạ tầng.

Nhóm tác giả Ứng dụng AI trong bảo trì hạ tầng

Sáng kiến đã hỗ trợ giảm thời gian chờ đánh giá của mỗi ca bảo trì lên đến 97% nhờ vào việc rút gọn quy trình soát và cải tạo lại, tiết kiệm được chi phí thuê nguồn lực, nhân công kiểm soát, đánh giá và tăng độ chính xác cho ca bảo trì mà không phụ thuộc vào năng lực con người.

Foxskill – Diễn đàn học tập chủ động với ý tưởng về một diễn đàn học tập chủ động, Foxskill được xây dựng như một nơi chia sẻ kiến thức, kỹ năng mở. Đây cũng là sáng kiến đã nhận được đánh giá cao từ chủ tịch Hoàng Nam Tiến về hình thức đào tạo mới mẻ của Diễn đàn và khả năng phát triển của nhóm tác giả đối với sản phẩm này trong tương lai.

Nhóm tác giả FoxSkills

Trong tương lai, nhóm tác giả đều hướng tới mục tiêu phát triển chuyên mục “Học 1 phút” –  chuyên mục chia sẻ các kiến thức, kỹ năng với nội dung chủ yếu tập trung vào các kỹ thuật, bí quyết, hành động cụ thể mà người học có thể thực hành ngay sau khi xem video.
Ngoài ra, đội thi cũng mong muốn sẽ tích hợp Foxskill lên cổng đạo tạo 3.0 của FTC để tiếp cận được đội ngũ CBNV thuộc các công ty đối tác của FTEL như TIN, PNC.

Cùng cổ vũ cho các sáng kiến của nhà Cáo tại vòng Bán kết diễn ra vào ngày 08/12 này nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img