Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

Đêm xử lý hạ tầng, trưa ôm sách ôn thi, chàng kỹ thuật bảo trì vẫn đạt điểm tối đa trong kỳ thi Sát hạch

Với điểm 10 thực hành, 9.6 lý thuyết và 8.8 nghiệp vụ, anh Nguyễn Phương Duy (Phòng Bảo trì hạ tầng 1 INFMB) là một trong những thí sinh đạt kết quả xuất sắc trong kỳ thi Sát hạch nghiệp vụ vừa qua.

Theo thông tin cập nhật từ BTC, kết thúc ca thi thực hành ngày 17/12, hội đồng BGK đã tìm ra thí sinh đạt điểm tối đa cho phần thi thực hành. Đó chính là anh Nguyễn Phương Duy (Phòng Bảo trì hạ tầng 1 INFMB). Theo anh Duy, kết quả này đạt được từ việc các thành viên Cáo INF thường xuyên trao đổi, thành lập các nhóm học ngay khi rảnh để đẩy nhanh tiến độ.

Chàng kỹ thuật này cũng chia sẻ, khi ôn luyện, anh em vẫn phải làm đêm nhiều hay đảm bảo nhiệm vụ được giao nên thời gian ôn thi còn nhiều hạn chế. Tuy vậy, nhờ những giờ học nhóm hiếm hoi, anh Duy chỉ mất 15 phút để hoàn thành bài thi thực hành so với 60 phút quy định. Kết quả mà anh Duy đạt được lần lượt là 10 điểm thực hành, 9.6 điểm lý thuyết và 8.8 điểm nghiệp vụ. Đây là một trong những thành tích được đánh giá là tốt trong kỳ thi Sát hạch lần này.

Thấu hiểu nỗi lòng của anh em, anh Lê Bảo Trung (Trưởng phòng Bảo trì hạ tầng 1 INFMB) chia sẻ rằng thời điểm ôn thi, cả ba phòng bảo trì đều trong giai đoạn áp lực bởi vừa phải ôn luyện, vừa phải đảm bảo công tác Thanh thải hạ tầng. Nhiệm vụ trực đêm, ca kíp nhiều cũng ảnh hưởng phần nào đến quá trình và thời gian ôn thi của anh em.

Tuy nhiên, anh Trung cũng cho rằng, các thành viên vẫn cố gắng đảm bảo cho việc ôn luyện. “Thực ra các phần thi đều xuất phát từ công việc hàng ngày, nếu chắc kỹ năng thì không khó để vượt qua. Nhưng muốn đạt thành tích xuất sắc, đòi hỏi anh em cần sự tập trung và cẩn thận”, anh Trung nói.

Nhận xét về anh Duy, Trưởng phòng Bảo trì hạ tầng 1 cho rằng đây là một trong những thành viên nhà Cáo năng nổ, nhiệt tình. Mới gắn bó với FTEL hơn 1 năm nhưng anh Duy đã bắt nhịp rất nhanh, thể hiện đúng chất dân hạ tầng, đêm hôm sớm tối không ngại khó khăn.

Anh Trung cũng bật mí thêm, bản thân anh Duy và nhiều thí sinh khác, ngay sau khi hoàn thành bài thi đã lao ra hiện trường để cắt chuyển hạ tầng, thực hiện tiếp nhiệm vụ được giao.

Theo đánh giá từ anh Nguyễn Xuân Đức (Trưởng phòng Bảo trì Hạ tầng 3 INFMB), năm nay chất lượng thí sinh tốt hơn so với các kỳ thi trước. Đặc biệt, bộ đề khó hơn, số lượng nhiều hơn gấp 2 lần các năm nhưng các KTV vẫn ôn luyện chăm chỉ.

Tuy vậy, anh Đức cho rằng vẫn có một số trường hợp vì thời gian và công việc nên chọn cách học tủ khiến kết quả thi chưa cao.

“Số lượng thí sinh đạt điểm tuyệt đối thực hành cực kỳ hiếm. Nhưng vẫn có một số anh em xuất sắc đạt kết quả ấn tượng. Tôi đánh giá cao điều này”, thành viên BGK năm nay nói.

Kỳ sát hạch kỹ năng công việc hạ tầng định kỳ năm 2019 do INF MB phối hợp cùng và FTC triển khai trong thời gian từ 7h45 – 17h30, các ngày từ 16-23/12/2019.

Trong đó, kỳ thi sẽ diễn ra tại các địa điểm như sau:

–  Sát hạch lý thuyết: Phòng 4.0, tòa nhà Detech II, 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

– Sát hạch nghiệp vụ: Phòng IoT, tòa nhà Detech II, 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

– Sát hạch Nội Vi, Ngoại vi: Sân tòa nhà FPT Telecom, 48 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội.

– Sát hạch tổ chức kiểm soát công việc: Phòng Sông Hồng, tòa nhà FPT Telecom, 48 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img