‘Dấu ấn Viễn thông’ bùng nổ trong Hội thao 13/9

Sáng nay (13/09), Hội thao “AI Vui Khỏe” tại Hà Nội đã chính thức diễn ra trong không khí “bùng nổ” với hàng loạt các hoạt động Đồng diễn, thi đấu thể thao, các trò chơi, phần thưởng và âm nhạc, trở thành kỷ niệm đáng nhớ của người nhà F trong dịp sinh nhật 35 năm FPT.  

7h sáng ngày 13/09, tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình ngập tràn sắc cam bởi sự tham gia đông đảo của người nhà Cáo cũng như người FPT thuộc các công ty thành viên. Ai nấy đều vô cùng mong chờ và sẵn sàng tham dự các hoạt động Hội thao.

Cơn mưa đêm mát lạnh mang đến cho Hội thao 13/9 không khí dịu nhẹ, đúng tiết thu Hà Nội. Là một trong những thành viên có mặt sớm nhất, Hoàng Hà My (Ban Nhân sự) xúc động chia sẻ: “Là năm đầu tiên tham gia sinh nhật Tập đoàn, mình cảm thấy rất choáng ngợp và hạnh phúc. Mình nhận thấy không khí rất sôi nổi, kích thích tinh thần anh em. Ngoài ra, mình cũng thật sự rất vui khi nhận món quà đặc biệt trên myFPT và sẽ quẩy hết mình trong ngày hôm nay”.

Dưới sức hút của Đại lễ 13/09 mừng sinh nhật FPT 35 năm,  Hội thao “AI Vui Khỏe” ghi nhận hơn 1.700 CBNV nhà Cáo đã điểm danh qua ứng dụng myFPT. 

Sau khi thực hiện Checkin nhận gold và quà FPT35, trận đấu lịch sử của các Lãnh đạo nhà F chính thức bắt đầu. Mang trang phục hồng – đen, dàn Lãnh đạo FPT hùng hậu ra quân trong 2 trận đấu giao hữu: Bóng đá lãnh đạo nam và bóng sọt lãnh đạo nữ.

Xuất hiện trong đội hình bóng đá nam với trang phục màu hồng, chủ tịch Hoàng Việt Anh khoác trên mình chiếc áo số 08. Với cương vị là Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá FPT, anh Việt Anh không khiến khán giả thất vọng khi thể hiện lối đá chuyên nghiệp cùng những đường dẫn bóng tài tình. Một màn tranh tài thú vị giữa các Lãnh đạo đã diễn ra. Đội bóng mang trang phục màu hồng với các Lãnh đạo FTEL tạo ra sự công – thủ nhịp nhàng khiến cho hàng thủ đội bạn phải dè chừng.

Không kém cạnh các Lãnh đạo nam, môn thể thao bóng sọt với sự tham gia của các Lãnh đạo nữ cũng khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Các Lãnh đạo FTEL đã có những phút giây đáng nhớ trên sân cỏ. Trận bóng đá nam kết thúc với tỷ số 6-3 nghiêng phía đội hồng. Môn bóng sọt nữ chiến thắng thuộc về đội mang màu áo đen.

“Các nữ Lãnh đạo thi đấu rất hăng hái và nhiệt tình”, Dương Diệu Thảo (FTI) hào hứng. “Những hoạt động như hôm nay là dịp để Lãnh đạo và nhân viên chung vui và gắn bó với nhau hơn. Mình thật sự rất vui khi đây là lần đầu tiên góp mặt ở sự kiện tại SVĐ Mỹ Đình với quy mô hoành tráng”.

Sau khi kết thúc trận đấu lịch sử của các Lãnh đạo nhà F, Hội thao kỷ niệm 35 năm thành lập FPT chính thức khai mạc. Tiết mục mở màn là sự tập hợp của 1.309 diễn viên với những tạo hình đẹp mắt. Trên nền nhạc “Kiến tạo hạnh phúc”, đội Đồng diễn hô vang những khẩu hiệu của FPT 35. Kết thúc tiết mục, VĐV của 9 đội thi Đồng diễn đến từ các CTTV tiến vào trung tâm SVĐ.

Năm nay, tiết mục Đồng diễn của nhà Cáo mang chủ đề Thể thao Tốc độ. FTEL đã xây dựng một phần trình diễn cực “chất” mang đậm nét đặc trưng của nhà Viễn thông với tên gọi “Tốc độ mạng Internet”.

Đồng hồ điểm 10h15 phút chính là lúc đoàn Lãnh đạo FTEL xuất hiện tại sân khấu chính SVĐ Mỹ Đình trong trang phục áo cam FPT 35 năm. Âm nhạc bùng nổ, ngay trên sân khấu là sự hiện diện của anh Hoàng Việt Anh (Chủ tịch FTEL), anh Nguyễn Hoàng Linh (Tổng Giám đốc FTEL), chị Vũ Thị Mai Hương (Phó Tổng Giám đốc), chị Đỗ Thị Hương (Giám đốc Khối Tài chính).

Từ trung tâm, đoàn xe scooter cùng dàn Lãnh đạo bao gồm anh Chu Hùng Thắng (Phó Tổng Giám đốc), anh Nguyễn Thái Bình (Giám đốc Khối Quản trị), anh Phạm Thanh Tuấn (Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FPT Play), anh Trần Thanh Hải (Giám đốc Khối Công nghệ) từ từ tiến ra xung quanh sân khấu.

“Phủ” sân khấu Hội thao là màu sắc tươi trẻ trên nền nhạc dồn dập. Âm nhạc sôi động phát lên, hơn 100 CBNV nhà Cáo xuất hiện với gương mặt rạng ngời, hạnh phúc. Với trang phục nóng bỏng, sân khấu của FTEL như đốt cháy cả lễ hội. Điệu nhảy vừa mềm mại, mạnh mẽ, đội đồng diễn nhà Viễn thông khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Tham dự đại lễ 35 năm, FTEL quyết tâm “khô máu” bằng sự đầu tư hoành tráng từ âm nhạc đến màn trình diễn, tạo hiệu ứng bất ngờ nơi khán giả. Đúng với chủ đề “Tốc độ mạng Internet”, sau những động tác mạnh mẽ và dứt khoát của đội diễn, âm nhạc chậm dần, đứt quãng thể hiện sự kết nối kém của đường truyền. Lúc này, câu nói mang đậm chất FTEL được cất lên: Quý khách vui lòng thanh toán cước Internet để tiếp tục sử dụng dịch vụ”, các diễn viên tái hiện lại hành trình đi bán mạng của người nhà Cáo thông qua hình ảnh kéo cáp, lắp mạng.

Tiết mục Đồng diễn vô cùng thành công và ghi điểm trong lòng Ban Giám khảo và khán giả. Đặc biệt yêu thích phần biểu diễn của FTEL, anh Trương Gia Bình (Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT) chia sẻ: “Các bạn chọn chủ đề phù hợp, năng động, và mỗi CTTV đều có chủ đề riêng. Chúng tôi kinh ngạc vì các bạn nhảy đều và đẹp đến vậy. Trong tất cả các tiết mục Đồng diễn, tôi ấn tượng với tiết mục của FTEL nhất”.

Nhờ những cố gắng và nỗ lực của tất cả mọi người mà FTEL chính thức lọt top 5 Đồng diễn và bước vào vòng 2 – DANCE BATTLE.

Kết thúc tất cả phần trình diễn của các đội thi, Đoàn người F dần di chuyển sang phần thi đấu bóng sọt nữ và các thử thách hạnh phúc.

Trong phần thi đấu bóng sọt, đội hình FTEL gồm có 15 thành viên bao gồm 14 nữ và 1 nam. Chị Nguyễn Thị Thu Phượng (Trưởng Ban Mua hàng) góp mặt trong đội hình thi đấu nữ và anh Trần Hải Dương (Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FTI) giữ cương vị là thủ môn bắt bóng. Đội FTEL chiếm ưu thế khi sở hữu 1 đội hình đồng đều. Các thành viên trong đội đều sở hữu thân hình khỏe mạnh nhờ thói quen chăm chỉ tập thể dục thể thao. Kết quả chung cuộc, đội bóng sọt nữ FTEL dành hạng 3 chung cuộc.

Nguyễn Trà My (Ban Nhân sự) tỏ ra rất phấn khích với cuộc thi này. Bạn cho biết cá nhân bạn rất thích thú với những phần thi có sự tham gia của các Lãnh đạo vì bản thân cảm giác như được gần gũi hơn với các thành viên BĐH.

Một trong những phần chơi mang lại tiếng cười nhiều nhất là các game liên hoàn trong thử thách hạnh phúc bao gồm: Nhảy bao bố, chạy trên thảm gai, thử thách cân bằng đồng đội, cùng đội VĐV FTI. Các phần thi đã mang về tràng cười sảng khoái cho người nhà F.

Anh Đức Duy (FTI) cho hay: “Tuy mình không được tham gia Hội thao từ đầu nhưng vẫn cảm nhận rõ được “sức nóng” tại khu vực sân khấu và cả khu vực trò chơi nữa”. Cùng chung với dòng suy nghĩ ấy là chị Ngọc Bích (TIN). Chị Bích đã rất mong chờ sự quay trở lại của Đại lễ, song Hội Thao năm nay khiến chị vô cùng choáng ngợp bởi sự nhiệt tình và “bốc lửa” của anh em nhà Viễn thông.

Ngoài các hoạt động Hội thao, lễ hội bia và âm nhạc cũng đồng hành song song trên SVĐ Mỹ đình. Để có sức tham gia hết các hoạt động của Hội thao sáng nay, người F tranh thủ thưởng thức ẩm thực đa dạng từ các gian hàng trong SVĐ. Các gian hàng trải dài khu đối diện khán đài B và A. Vào 14h chiều, Hội thao chính thức khép lại. Lúc này, trên SVĐ, người F vẫn nán lại rất đông để tận hưởng lễ hội. 

Sau khi kết thúc Hội thao, nhà Cáo cùng hướng sự chú ý vào Hội diễn “AI” sẽ chính thức lên đèn vào lúc 19h tới 21h chiều nay tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Ngã tư Đại lộ Thăng Long, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Chương trình sẽ bao gồm 9 tiết mục được dàn dựng công phu đến từ các CTTV. 

Cùng xem thêm nhiều hình ảnh của Hội thao tại đây!

Hãy theo dõi Foxnews để cập nhật những thông tin mới nhất về Đại lễ mừng sinh nhật FPT 35 năm nhé.

TM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây