Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Dấu ấn FPT 35 – FPT Telecom 2023

Sử ký – Hạt mầm hạnh phúc

Sử ký - Hạt mầm hạnh phúc

Một trong những hoạt động nổi bật của nhà ‘Cáo’ năm 2023 là cuộc thi “Sử ký – Hạt mầm hạnh phúc” với gần 20.000 bài dự thi của CBNV trên 63 tỉnh thành, trong đó số bài đạt 5.000 chỉ sau 3 ngày phát động. FPT Telecom ghi nhận đây là cuộc thi sử ký có số lượng bài gửi về Ban tổ chức nhiều nhất.

Nước mát song hành phủ sóng toàn quốc

Nước mát song hành phủ sóng toàn quốc

Bước sang năm thứ 4, chương trình ‘Nước mát song hành’ được triển khai trên toàn bộ 59 tỉnh thành, cùng các cuộc thi video được tổ chức trên toàn quốc. Truyền thông đạt 300.000 lượt tiếp cận trên các kênh nội bộ. 85,5% CBNV được khảo sát hài lòng với chương trình.

FPT Telecom mang phong cách sống mới tới Techday 2023 & đồng tổ chức giải PUBG Mobile F-League

FPT Telecom mang phong cách sống mới tới Techday 2023 & đồng tổ chức giải PUBG Mobile F-League

Tại Đại Lễ FPT 35 năm, FPT Telecom xuất sắc giành ngôi vô địch toàn đoàn, Á quân Đồng diễn, giải Bạc Hội diễn, giải Nhất ‘Thử thách hạnh phúc’, giải Ba phần thi bóng sọt. FPT35 – Đại lễ 13/9 là chủ đề nóng xuất hiện dày đặc trên khắp kênh (hơn 100 bài đăng trên các nền tảng) và nhận được sự tương tác cao của CBNV: 350.000 lượt tiếp cận.

FPT Telecom đồng tổ chức PUBG Mobile F-League

FPT Telecom đồng tổ chức PUBG Mobile F-League

Tháng 10, FPT Telecom mang phong cách sống mới tới Techday 2023 và đồng tổ chức giải PUBG Mobile F-League. Đơn vị đã đạt giải Booth ấn tượng tại sự kiện công nghệ lớn nhất tập đoàn, thu hút hàng nghìn lượt thăm quan và trải nghiệm. Giải PUBG Mobile thu hút sự tham gia của nhiều KOLs, Streamers nổi tiếng và hơn 100 game thủ tham gia.

FPT Telecom – Con đường hạnh phúc

FPT Telecom - Con đường hạnh phúc

Giải chạy vì Cộng đồng “FPT Telecom – Con đường hạnh phúc” đã đạt tổng quãng đường tương đương 20 vòng trái đất (gần 712.000 km). Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng giải chạy “FPT Happy Run – Dấu chân hạnh phúc” của Tập đoàn FPT. Số tiền quyên góp được dùng để xây trường mới, nhà bán trú, nhà vệ sinh, cơ sở vật chất trường học cho trẻ em vùng cao.

Hội nghị Chiến lược FPT Telecom 2024

Hội nghị Chiến lược FPT Telecom 2024

Tháng 11, Hội nghị Chiến lược FPT Telecom 2024 diễn ra nhằm phổ biến và thực thi chiến lược “Lên đỉnh No.1” của FPT Telecom – đứng đầu thị trường Viễn thông trong 3 năm tới. Hội nghị có sự tham gia của 139 đại biểu FPT Telecom và 3 khách mời từ Tập đoàn FPT, CTTV mang nhiều yếu tố mới: áp dụng công nghệ – game DeFi, chơi thể thao bóng chuyền bãi biển, thi văn nghệ Hội diễn STCo.

Nhà đẹp xe xinh – Gắn tình đồng đội

Nhà đẹp xe xinh - Gắn tình đồng đội

Từ tháng 2, FPT Telecom triển khai Chính sách “Nhà đẹp xe xinh – Gắn tình đồng đội”. Theo đó, 2023CBNV được hỗ trợ lãi suất 4%/năm với hạn mức vay ngân hàng tối đa 1,5 tỷ đồng khi mua nhà, hoặc lãi suất 6%/năm với khoản vay ngân hàng tối đa 600 triệu đồng khi mua xe ô tô.

KARABAMÊ

KARABAMÊ

Trong không khí máu lửa sục sôi nhất của chiến dịch “FPT Play League – Làm điều không tưởng”, bên cạnh những hoạt động kinh doanh, những hoạt động tiếp lửa trên mặt trận văn hóa tinh thần, tăng cường gắn kết cũng cực kì quan trọng. Cuộc thi ca hát ‘KARABAMÊ’ ra đời từ đó. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, nhóm nội bộ nhà Viễn thông như những ‘phòng hát karaoke tại gia’ sau mỗi giờ làm. Người ‘Cáo’ hát trở thành nét văn hóa tinh thần tươi đẹp, giúp xua tan mỏi mệt trong công việc.

Chương trình TOP 50 – Hội trùng dương

Chương trình TOP 50 - Hội trùng dương

Lấy hình ảnh những dòng sông cùng hội tụ ra biển cả, Chương trình TOP 50 – Hội trùng dương tôn vinh Top 50 FPT Telecom 2023 đã mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho các cá nhân xuất sắc và người thân. Các hoạt động trải nghiệm cá nhân hóa như khách sạn, thiệp và bảng vinh danh làm gia tăng niềm tự hào của người tham gia. Các hình thức vinh danh từ online đến offline sự kiện tạo nét đặc biệt trong năm FPT chào đón tuổi 35.

FPT Telecom cán mốc 4 triệu thuê bao Internet

FPT Telecom cán mốc 4 triệu thuê bao Internet

Ngày 7/5, FPT Telecom cán mốc 4 triệu thuê bao Internet. Việc hoàn thành mốc 4 triệu thuê bao Internet có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với FPT Telecom giai đoạn hiện nay. Đây là mốc son lịch sử FTEL đã hoàn thành vào tuổi 26. Đó được cho là thành quả từ sự đoàn kết, nỗ lực, tận tụy không quản ngày đêm của anh em tiền tuyến như kinh doanh, dịch vụ khách hàng, kỹ thuật hạ tầng cho đến các đơn vị hậu phương, sự kề vai sát cánh của Viễn thông quốc tế FTI, FPT Play… cho thành công chung.

Sale gắn kết – Tết ấm no

Sale gắn kết - Tết ấm no

Với mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân viên Kinh doanh có năng suất lao động tốt và gắn bó với công ty, Ban Điều hành FPT Telecom chính thức ban hành chính sách “Sale gắn kết – Tết ấm no”. Theo đó khi nhân viên Kinh doanh đáp ứng các điều kiện trong quy định của chính sách sẽ được thưởng thêm 1 tháng lương. Chính sách áp dụng đối với nhân viên Kinh doanh thuộc 7 Vùng Kinh doanh trên toàn quốc. Nhân viên kinh doanh có thâm niên tối thiểu từ đủ 24 tháng trở lên tính đến 31/12/2023 và có kết quả làm việc tốt trong năm 2023 sẽ được xem xét nhận thưởng. Tiền thưởng được tính căn cứ lương trung bình từ tháng 01/2023 đến tháng 11/2023 và dự kiến chi thưởng vào kỳ lương tháng 1/2024.

Ra mắt FPT Camera Play và IQ3

Ra mắt FPT Camera Play và IQ3

Với mục tiêu khẳng định FPT Telecom là nhà phát triển/thiết kế camera uy tín, khác biệt và đẳng cấp so với các thương hiệu nước ngoài trôi nổi và các thương hiệu trong nước, FPT Camera đã chính thức cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới FPT Camera Play và IQ3 trong tháng 03/2023.

Sự khác biệt về triết lý sản phẩm và giá trị mang lại của các dòng sản phẩm mới giúp tái định vị thị trường thiết bị giám sát an ninh thông thường: Sản phẩm Đẹp + Thông minh + Linh hoạt.

Chiến dịch ra mắt sản phẩm với điểm nhấn là sự kiện ra mắt độc đáo, thú vị; thu hút gần 9 triệu lượt tiếp cận; gần 1 triệu lượt tương tác; gần 5.500 người và gần 50 doanh nghiệp quan tâm tới sản phẩm.

Ra mắt F-Safe Go

Ra mắt F-Safe Go

Ứng dụng F-Safe Go được FPT Telecom hợp tác phát triển cùng Tập đoàn Bảo mật F-Secure, giúp bảo mật và bảo vệ danh tính người dùng trên môi trường mạng; đồng thời giúp bảo vệ con trẻ trước các hiểm họa trên Internet.

Trước đây, FPT Telecom đã phát triển tính năng F-Safe cho đường truyền Internet của mình thì với F-Safe Go, người dùng sẽ được bảo vệ ngay cả khi sử dụng Wi-Fi ở ngoài, nhất là tại các điểm Wi-Fi công cộng tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img